รีเซต
ร่วมงานนายเก่า! โกรสครอยซ์ เชื่อ เกิทเซ่ อาจเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ทิ่ลิเวอร์พูล

ร่วมงานนายเก่า! โกรสครอยซ์ เชื่อ เกิทเซ่ อาจเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ทิ่ลิเวอร์พูล

ร่วมงานนายเก่า! โกรสครอยซ์ เชื่อ เกิทเซ่ อาจเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ทิ่ลิเวอร์พูล
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 02:24 )
414
2

เกิทเซ่ ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายหลังย้ายกลับดอร์ทมุนด์ จาก บาเยิร์น มิวนิค และ แนวรับเยอรมัน เชื่อว่าเขาควรย้ายมาเรียกฟอร์มเก่งกับนายเก่าที่หงส์แดง

(AP Photo/Geert Vanden Wijngaert)

เควิน โกรสครอยซ์ อดีตแนวรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ ควรพิจารณาการย้ายทีมไปต่างประเทศ เพื่อร่วมทีมลิเวอร์พูล ในเดือน มกราคม นี้ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

เกิทเซ่ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติเยอรมนี หลังเป็นคนยิงประตูชัยให้ “อินทรีเหล็ก” คว้าแชมป์โลกในปี 2014 เหนืออาร์เจนติน่า ย้ายกลับมาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง จากบาเยิร์น มิวนิค ในปี 2016

กองกลางวัย 26 ปี ได้ลงสนามไปเพียง 2 นัดในทีมชุดใหญ่ของ “เสือเหลือง” ในฤดูกาลนี้ และหลุดจากทีมในเกมไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

โกรสครอยซ์ กล่าวว่า เกิทเซ่ ควรมองหาการย้ายออกจากถิ่น เวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน ในเดือนมกราคม และควรไปเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง ภายใต้อดีตนายเก่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล

“ผมเสียใจมาก ๆ กับ เกิทเซ่ ในตอนนี้ เพราะว่าเขาต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก นักข่าวก็เขียนข่าวแต่เรื่องของเขา เฉพาะแต่เขา ในทุก ๆ วัน” โกรสครอยซ์ กล่าว

“ในเกมที่ บรูก ยกตัวอย่างนะ ทั้งทีมก็ไม่ได้เล่นดี

“บางที มันอาจจะดีกับเขากว่า ถ้าไปต่างประเทศในช่วงหน้าหนาวนี้ หาที่สงบกว่า ในการเรียกฟอร์มกลับมาให้อยู่ในร่อง ในรอยอีกครั้ง คล็อปป์ รู้จักเขาดี เขาอาจจะเหมาะสมพอดีกับลิเวอร์พูล ก็ได้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้