รีเซต
ก็เล่นได้แค่นี้! มูรินโญ่ รับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมควรชนะ วูล์ฟส์

ก็เล่นได้แค่นี้! มูรินโญ่ รับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมควรชนะ วูล์ฟส์

ก็เล่นได้แค่นี้! มูรินโญ่ รับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมควรชนะ วูล์ฟส์
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 02:39 )
345
3

“ปีศาจแดง” ทำได้แค่เสมอกับ “หมาป่า” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุดีส ก็รับสภาพว่าทีมตัวเองเล่นไม่ดีจริง

(AP Photo/Rui Vieira)

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สมควรได้มากกว่า 1 คะแนน หลังจากที่เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมตัดพ้อทีมตัวเองว่า ยังไม่ดีพอ

ยูไนเต็ด พลิกวิกฤต ในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมได้สำเร็จ หลังพวกเขาต้องจนมุมด้วยการพ่าย 2 เกมติด มาชนะ 3 เกมต่อเนื่องในเกมนอกบ้าน

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ก็ยังฟอร์มแย่ เมื่อกลับมาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ เจา มูตินโญ่ ยิงประตูในช่วงครึ่งหลัง ปฏิเสธ 3 คะแนนเต็มของยูไนเต็ด ที่ เฟร็ด ยิงนำตั้งแต่ครึ่งแรก ลงไปได้ และเสมอกันไป ซึ่งผลดังกล่าว ทำให้มูรินโญ่ ไม่สบอารมณ์นัก หลังจบเกม

“เราไม่ควรได้อะไรมากกว่าแค่ 1 คะแนน” มูรินโญ่ กล่าว “ฟอร์มของเราไม่ดีพอที่จะได้ 3 คะแนน ผมต้องการเห็นการเริ่มต้นด้วยความตั้งใจ ความเร่าร้อน และ ความกระหาย ซึ่งมันไม่เกิดขึ้นเลย เราพูดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ในห้องแต่วตัวช่วงพักครึ่ง แต่ เมื่อออกสตาร์ตครึ่งหลัง ทุกอย่างก็เหมือนเดิม

“เมื่อเราทำประตูแรกได้ เราก็ไม่ควรได้มันเท่าไหร่ พวกเขาเริ่มต้นได้ดีกว่าเรา แต่ เป็นเราที่ทำประตูแรกได้ก่อน ผมจึงต้องการให้ทีมเร่าร้อนขึ้น กระหายมากขึ้น และ สู้เพื่อมัน เราเอี่อยเฉี่อยเกินไป ผมต้องการให้ทีมเล่นดีกว่านี้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้