รีเซต
นำแฟชั่นทรงผม? เดเด้ ยก ป็อกบา เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ

นำแฟชั่นทรงผม? เดเด้ ยก ป็อกบา เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ

นำแฟชั่นทรงผม? เดเด้ ยก ป็อกบา เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 02:56 )
321
2

ถึงแม้จะมีแต่คนออกมาวิจารณ์กองกลางฝรั่งเศส แต่ โค้ชทีมชาติ ก็ยังเชื่อมั่นใจตัวเขา และออกมายกย่องอยู่ต่อไป

(AP Photo/Rui Vieira)

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ หัวหน้าโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายกย่อง ปอล ป็อกบา ถึงความเป็นผู้นำ ท่ามกลางกระแส วิพากษ์วิจารณ์นักเตะที่อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กูรู และ ผู้สันทัดกรณี หลายคนเห็นตรงกันว่า ป็อกบา ไม่สามารถดึงฟอร์มเก่งในทีมขาติของเขา มาใช้ในสีเสื้อของ “ปีศาจแดง” ได้ ระหว่างที่เล่นให่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

อย่างไรก็ตาม เดส์ชองป์ เชื่อว่า โลกของฟุตบอล ยังมีมองมองที่บิดเบี้ยวต่อนักเตะคนเก่งของเขา และยืนยันว่า ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของทีม ไม่ใช่เรื่องของตัวบุคคล แต่อย่างใด

“ผมคิดว่า คนอื่น ๆ ในโลก และ ในฝรั่งเศส มีภาพของ ปอล ป็อกบา ไม่เหมือนกับที่ความจริงสะท้อนออกมาว่าเขาเป็นยังไง” เดส์ชองป์ กล่าวขณะที่จะเข้าร่วมการประชุมกับฟีฟ่า ในกรุงลอนดอน

“เขาติดทีมชาติตั้งแต่ปี 2013 และ เขายังคงคิดถึงส่วนรวมก่อนเสมอ ความคิดนี้สะท้อนว่า เขาเป็นคนที่คิดเรื่องส่วนตัวน้อยเพียงไร

“อีกเรื่องคือ เขามาร่วมเล่นในฟุตบอลโลกด้วยความเตรียมพร้อมอย่างมาก แลพ เขารับหน้าที่ผู้นำได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งใน และนอกสนาม เขากลายเป็นหนึ่งในคนที่คอยพูดแทนทีม และ เขาก็ทำได้ดี เพราะว่าเขาเป็นนักพูดที่ยอดเยี่ยมด้วย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้