รีเซต
แชมป์แรกรอบ 5 ปี! ไทเกอร์ คว้าแชมป์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการแรกรอบ 5 ปี

แชมป์แรกรอบ 5 ปี! ไทเกอร์ คว้าแชมป์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการแรกรอบ 5 ปี

แชมป์แรกรอบ 5 ปี! ไทเกอร์ คว้าแชมป์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการแรกรอบ 5 ปี
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 06:32 )
453

“พญาเสือ” คว้าแชมป์กอล์ฟรายการแรกในรอบ 5 ปี หลังคว้าแชมป์รายการสุดท้ายของฤดูกาล 2018 ด้านโรส ได้โบนัส เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ

(AP Photo/John Amis)

ไทเกอร์ วูดส์ ตีเกินรอบสุดท้าย 1 โอเวอร์พาร์ แต่ไม่มีปัญหาในการคว้าแชมป์แรก ในรอบ 5 ปี ด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ ในกอล์ฟ เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ รายการสุดท้ายของฤดูกาล “ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่ อีสต์ เลก กอล์ฟ คลับ เมือง แอตแลนต้า มลรัฐจอร์เจีย

“พญาเสือ” ออกรอบในวันสุดท้าย ด้วยสกอร์นำอันดับ 2 อยู่ 3 สโตรค และถึงแม้เขาจะตีจอบรอบด้วย 3 โบกี้ กับ 2 เบอร์ดี้ แต่ก็ไม่มีใครทำสกอร์ไล่ขึ้นมา ทำให้สุดท้ายแล้ว เขาคว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์

นี่เป็นการคว้าแชมป์แรกของ ไทเกอร์ วูดส์ ในรอบ 1,876 หรือราว 5 ปี และการคว้าแชมป์ครั้งนี้ของเขา เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ชมที่สนาม อีสต์ เลก เป็นอย่างยิ่งด้วย

แต่ถึงแม้แชมป์ในทัวร์ แชมเปี้ยนส์ ชิพ จะเป็นของ ไทเกอร์ วูดส์ แต่ ผู้ที่ทำคะแนนสะสมในเฟ็ดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ ได้ดีที่สุด และคว้าโบนัส ไปครองได้แก่ จัสติน โรส โปรมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน จากอังกฤษ โดยเขาจบรายการนี้เป็นอันดับที่ 4 ร่วม หลังตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ ในรอบสุดท้าย ทำให้สกอร์รวมหล่นมาเหลือ 6 อันเดอร์พาร์เท่านั้น

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้