รีเซต
โนเล่ไม่ต้องเล่น! ซเวเรฟ ชนะ แอนเดอร์สัน พาทีมยุโรป ซิวแชมป์ เลเวอร์ คัพ สมัย 2

โนเล่ไม่ต้องเล่น! ซเวเรฟ ชนะ แอนเดอร์สัน พาทีมยุโรป ซิวแชมป์ เลเวอร์ คัพ สมัย 2

โนเล่ไม่ต้องเล่น! ซเวเรฟ ชนะ แอนเดอร์สัน พาทีมยุโรป ซิวแชมป์ เลเวอร์ คัพ สมัย 2
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 16:56 )
133

นักเทนนิสมือ 5 ของโลก จากเยอรมนี ช่วยคว้าชัยคู่ที่ 3 ให้ทีมยุโรป ทำแต้มขาด คว้าแชมป์เลเวอร์ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 2

(AP Photo/Kamil Krzaczynski)

ทีมยุโรป คว้าแชมป์ เลเวอร์ คัพ สมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ หลัง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิส มือ 5 ของโลกจาก เยอรมนี หวดชนะ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 9 ของโลกจากแอฟริกาใต้ ในเทนนิสประเพณี ชิงแชมป์ประเภททีม เลเวอร์ คัพ ที่มหานคร ชิคาโก้

โดยก่อนแข่งในวันสุดท้าย ทีมยุโรป นำทีมเวิล์ดอยู่ 2 คะแนน หลังจบวันที่ 2 และในวันที่ 3 การแข่งขันดุเดือดขึ้น เมื่อทีมเวิล์ด แซงนำสำเร็จ หลัง คู่ของ แจ็ค ซ็อค และ จอห์น อิสเนอร์ 2 นักเทนนิสเจ้าถิ่น หวดเอาชนะ คู่ของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ในซูเปอร์ ไทเบรก 6-4, 6-7 ไทเบรก 2-7 และซูเปอร์ไทเบรก 9-11 ช่วยให้ทีมเวิล์ด นำ 8-7

ทว่า ในคู่ต่อมา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ก็ล้างตา เอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ ในช่วง ซูเปอร์ไทเบรค สกอร์ 6-7 ไทเบรก 5-7, 7-6 ไทเบรก 8-6 ซูเปอร์เบรก 10-7 ช่วยให้ทีมยุโรปแซงกลับมานำ 10-8 ได้สำเร็จ

และในแมตช์ที่ 3 ของวัน อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ก็เอาชนะ เควิน แอนเดอร์สัน ได้ตามที่เรียนไปแล้วด้านบน ทำไห้คะแนนของทีมยุโรป หนีไปเป็น 13-8 น่าง 5 คะแนน ซึ่งทำให้คู่ต่อไป ต่อให้ นิค คีร์กิออส เอาชนะ โนวัค ยอโควิช ได้ ทีมเวิล์ด ก็ไล่ไม่ทันอยู่ดี จึงไม่ต้องทำการแข่งขัน และเป็นทีมยุโรป ที่เอาชนะไปได้ พร้อมคว้าแชมป์ เลเวอร์ คัพ เป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้