รีเซต
หายนะ! ซานฟรานซิสโก อาจเสีย การ็อปโปโร่ ทั้งฤดูกาล จากอาการเอ็นเข่าฉีก

หายนะ! ซานฟรานซิสโก อาจเสีย การ็อปโปโร่ ทั้งฤดูกาล จากอาการเอ็นเข่าฉีก

หายนะ! ซานฟรานซิสโก อาจเสีย การ็อปโปโร่ ทั้งฤดูกาล จากอาการเอ็นเข่าฉีก
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 17:11 )
60

“คืนตื่นทอง” ส่อแววงานเข้าเมื่อ ควอร์เตอร์แบค ตัวความหวัง อาจจะต้องปิดเทอมตั้งแต่เกมที่ 3 จากอาการเอ็นหัวเข่าฮีก

(AP Photo/Charlie Riedel)

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบค ทีมซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อาจจะต้องพักทั้งฤดูกาลที่เหลือหลังได้รับาบดเจ็บหนัก จนต้องนักรถกอล์ฟออกจากไปสนาม ในเกมที่ “คนตื่นทอง” พ่ายต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในสัปดาห์ที่ 3 ไปด้วยสกอร์ 27-38

“จิมมี่ จี” จะได้รับการตรวจจากเครื่องสแกน เอ็มอาร์ไอ ในวันจันทร์นี้ แต่เบื้องต้นทางทีมแพทย์ สันนิษฐานว่า ควอร์เตอร์แบคค่าตัวแพง มีอาการ เอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ เอซีแอล ฉีกขาด และจะทำให้ทีมต้องใช้ ซีเจ เบตเธิร์ด ควอร์เตอร์แบคสำรอง ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

การ็อปโปโล กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ในเกมกับ ชีฟส์ ก่อนได้รับบาดเจ็บ หลังปา 30 ครั้ง รับได้ 20 8รั้ง ได้ระยะ 251 หลา เป็น 2 ทัชดาวน์ ไม่มีอินเตอร์เส็ป เขาได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่พาบอลวิ่งเพื่อเปลี่ยนดาวน์หนึ่งในควอร์เตอร์ที่ 4

สำหรับ จิมมี่ การ็อปโปโล กลายมาเป็นตัวความหวังของแฟน “ไนเนอร์ส” หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยการพาทีมเอาชนะ 5 นัดรวดในปีที่แล้ว หลังถูกเทรดมาจาก นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ จนได้รับค่าจ้างมหาศาลในช่วงปิดฤดูกาลทีผ่านมาด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้