รีเซต
วีเออาร์ มาได้แล้ว! ซิลวา ไม่แฮปปี้ ประตูล้ำหน้า ทำ เอฟเวอร์ตัน  พ่าย อาร์เซน่อล

วีเออาร์ มาได้แล้ว! ซิลวา ไม่แฮปปี้ ประตูล้ำหน้า ทำ เอฟเวอร์ตัน พ่าย อาร์เซน่อล

วีเออาร์ มาได้แล้ว! ซิลวา ไม่แฮปปี้ ประตูล้ำหน้า ทำ เอฟเวอร์ตัน  พ่าย อาร์เซน่อล
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 20:21 )
269

ประตูของกองหน้า อาร์เซน่อล มาจากตำแหน่งล้ำหน้า แต่มันช่วยให้ อาร์เซน่อล นำห่าง 2-0 และนั่นทำกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ไม่แฮปปี้

(AP Photo/Tim Ireland)

มาร์โก ซิลวา เชื่อว่าประตูขึ้นนำ 2-0 ของอาร์เซน่อล ที่ช่วยให้พวกเขาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เป็นลูกล้ำหน้าชัดเจน และยืนยันว่าสทีมของเขาสมควรได้รับผมการแข่งขันที่ดีกว่านี้

หลังจาก อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ยิงประตูเปิดสกอร์แรกในเกมนี้ ที่เอมเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง ก็มายิงประตูที่ 2 และลูกดังกล่าวควรไม่ได้ถูกตัดสินให้เป็นประตู เพราะเข่าอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

เอฟเวอร์ตัน สร้างโอกาสทำประตูได้มากครั้ง ก่อนที่ ลากาแซ็ตต์ จะทำประตู และ ซิลวา รู้สึกว่า ผลการแข่งขันของเกมนี้อาจจะต่างออกไป ถ้าไม่ประตูที่ 2 แต่ก็ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นของผู้ตัดสินเช่นกัน

มันเป็นลูกล้ำหน้า ในการเล่นระดับนี้ การผิดพลาดของผู้ตัดสิน ทำให้ทีมของเรา ต้องเจอกับเงื่อนไขที่ยากลำบากทีเดียว

“ประตูที่ 2 มันล้ำหน้าชัดเจน มันน่าโมโหจริง ๆ และ ผมจะบอกคุณว่าทำไม ในตอนนั้นเรามีผู้เล่นในกรอบเขตโทษคนเดียว มันชัดมาก ๆ ที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินจะมองเห็น

“มันมีผู้เล่น 2 หรือ 3 คน กับคนเดียวของเรา มีแค่ จอนโจ เคนนี้ ในกรอบเขตโทษ มันชัดมากถึงตำแหน่งที่เขายืนอยู่ และ กับนักเตะที่ยิงประตู

“มันล้ำหน้าอยู่แล้ว สำหรับผม มันอาจจะรู้สึกแปลก ๆ แต่ โอเค ความผิดพลาดเกิดขึ้นแล้ว ผมทำได้แต่ยอมรับ และผู้ช่วยผู้ตัดสิน และ กรรมการก็ต้องยอมรับเช่นกัน”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้