รีเซต
ต้องเตรียมลงเล่น! โรนัลโด้ ไม่ไปร่วมงานมอบรางวัล ฟีฟ่า เบสต์

ต้องเตรียมลงเล่น! โรนัลโด้ ไม่ไปร่วมงานมอบรางวัล ฟีฟ่า เบสต์

ต้องเตรียมลงเล่น! โรนัลโด้ ไม่ไปร่วมงานมอบรางวัล ฟีฟ่า เบสต์
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 22:37 )
106

แนวรุกโปรตุกีส จะไม่ไปร่วมงานแจกรางวัล ฟีฟ่า เบสตื 2018 ที่อังกฤษ แม้จะมีชื่อบุ้นคว้ารางวัลดังกล่าวอยู่ก็ตาม

(Federico Proietti/ANSA via AP)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ไปร่วมงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ ในกรุงลอนดอน แม้ว่าเขาจะเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีก็ตาม

กองหน้า โปรตุกีส ที่ เพิ่งยิงประตูต่อเนื่องนัดที่ 2 ในลีกอิตาลี ใส่ โฟรซิโนเน่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะต้องเตรียมตัวลงเล่นเกมกับโบโลญญา ในวันพุธนี้ ซึ่งเขาน่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงตามเดิม

และนั่นเองคือสาเหตุที่ทำให้ โรนัลโด้ น่าจะต้องอยู่ที่อิตาลี เพื่อโฟกัสกับการช่วยสโฒสรต้นสังกัดในเกมนี้ แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งใน 3 คนสุดท้ายที่ลุ้นคว้ารางวัลนี้ก็ตาม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากลิเวอร์พูล และ ลูก้า โมดริช จาก เรอัล มาดริด คือ 2 คนที่ได้ลุ้นรางวัลนักเตะแห่งปีคู่มากับ โรนัลโด้ ในการประกาศรางวัลที่ รอยัล เฟสติวอล ฮอลล์

โรนัลโด้ มีปีที่ยอดเยี่ยม ในการช่วยเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในเซเรีย อา กับยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์

ส่วน โมดริช มีชื่อเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก หลังช่วยให้โครเอเชีย เข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วน ซาลาห์ คว้ารางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก และโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับลิเวอร์พูล มาตลอดฤดูกาลก่อน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้