รีเซต
ปืนนานกว่าเยอะ! เช็ก เปรียบ อาร์เซน่อล เหมือน ไทเกอร์ วูดส์

ปืนนานกว่าเยอะ! เช็ก เปรียบ อาร์เซน่อล เหมือน ไทเกอร์ วูดส์

ปืนนานกว่าเยอะ! เช็ก เปรียบ อาร์เซน่อล เหมือน ไทเกอร์ วูดส์
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 23:04 )
352
3

“พญาเสือ” กลับมาคว้าแชมป์แรกได้ในรอบ 5 ปี และ ผู้รักษาประตูของทีม ก็เปรียบเทียบว่าเหมือนกับทีมปืนใหญ่จริง ๆ

(Owen Humphreys/PA via AP)

ปีเตอร์ เช็ก เปรียบเทียบ อาร์เซน่อล ที่ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมานาน ว่าเป็นเหมือนกับ ไทเกอร์ วูดส์ ที่กำลังลังรอคอยแชมเมเจอร์รายการที่ 15 มากว่า 10 ปีแล้ว เช่นกัน

ครั้งสุดท้ายที่ อาร์เซน่อล เถลิงแชมป์ลีกคือในปี 2004 และ พวกเขาก็คว้าแชมป์ได้แต่เอฟเอ คัพ อีกสี่สมัยเท่านั้นในรอบหลายปีหลัง

วูดส์ คว้าแชมป์เมเจอร์สุดท้ายของเขาในปี 2008 รวม 14 สมัย และยังไม่สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ได้ จนถึงปัจจุบัน โดยเป็นระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษ แล้ว แต่ล่าสุด เขาเพิ่งคว้าแชมป์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ได้ ในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเขาในรอบกว่า 5 ปี

และ เช็ก เชื่อว่า นั่นมีอะไรหลาย ๆ อย่าง คล้าย ๆ ต้นสังกัดของเขา “สำหรับสโมสร ที่คว้าแชมป์ได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณจะมีทีมที่รู้ว่า จะจัดการกับมันยังไงให้ได้แชมป์ และ คุณก็จะเห็นสิ่งนี้ในกีฬาอื่น เช่นกัน

“ผมว่าเหมือน ไทเกอร์ วูดส์ ที่เขารอมาถึง 10 ปี นับตั้งแต่เขาได้แชมป์เมเจอร์ครั้งล่าสุด และ หลังจากนั้น การต่อสู้ที่ยากลำบากและยาวนานก็มาถึง

“สโมสรนี้ ก็ไม่ได้แชมป์ลีกมากยาวนานกว่า 10 ปี และแน่นอนว่า คุณจำเป็นต้องกลับไปเรียนรู้วิธีที่จะได้มันมาอีกครั้ง

“เราเริ่มต้นกับผู้จัดการทีมคนใหม่ เริ่มต้นกันตั้งแต่แรก และพยายามที่จะอดทนเพื่อคว้าชัยชนะในทุกเกมที่ลงเล่น ทำงานหนักในทุกเกม ทำงานหนักในทุกวัน และ หวังว่า เราจะสามารถสร้างมันกลับมาได้อีกครั้ง และ คว้าแชมป์ให้ได้เร็วที่สุด นั่นจะสร้างความแตกต่างอย่างมหาศาล”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้