รีเซต
ข่าวลือเป็นจริง! มูรินโญ่ คอนเฟิร์มปลด ป็อกบา จากตำแหน่งรองกัปตันทีม

ข่าวลือเป็นจริง! มูรินโญ่ คอนเฟิร์มปลด ป็อกบา จากตำแหน่งรองกัปตันทีม

ข่าวลือเป็นจริง! มูรินโญ่ คอนเฟิร์มปลด ป็อกบา จากตำแหน่งรองกัปตันทีม
armcasanova
26 กันยายน 2561 ( 12:33 )
1.4K
6

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ได้สั่งปลด ปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผม ออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีม เรียบร้อยแล้ว โดยชี้ไม่เกี่ยวกับความขัดแย้ง

Peter Klaunzer/Keystone via AP

ก่อนหน้านี้กระแสเรื่องความแตกหักภายในทีมของ มูรินโญ่ และ ป็อกบา ถูกพูดถึงกันมาอย่างต่อเนื่อง และเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่พ่าย ดาร์บี้ คาบ้านในการดวลจุดโทษ 7-8 ซึ่งนัดนี้ มูรินโญ่ ได้พัก ป็อกบา โดยไม่มีชื่อติดทีมลงสนาม แต่นักเตะก็เข้าไปให้กำลังเพื่อนร่วมทีมอยู่บนอัฒจันทร์

ล่าสุด ESPN  สื่อชื่อดังออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ กุนซือวัย 55 ปี กรณีข่าวลือที่เขาปลด ป็อกบา ออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีมอีกด้วย

“มีความจริงเพียงอย่างเดียวก็คือผมตัดสินใจว่า ปอล จะไม่ได้เป็นรองกัปตันอีกต่อไป แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับความขัดแย้ง ไม่มีปัญหาใด ๆ”

“คนที่ตัดสินใจว่า ปอล จะไม่ได้เป็นรองกัปตันก็เป็นคนเดียวกันกับคนที่เคยแต่งตั้งให้เขาเป็นรองกัปตันนั่นแหละ นั่นก็คือตัวผมเอง ผมเป็นผู้จัดการทีมผมสามารถตัดสินใจได้ ไม่มีปัญหา ไม่มีความขัดแย้งใด ๆ มันก็แค่การตัดสินใจที่ผมไม่จำเป็นต้องอธิบาย”

ทั้งนี้ สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมของปีศาจแดงยังคงเป็นของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แต่ทว่าในเกมเมื่อคืน วาเลนเซีย ไม่ได้ลงสนามจึงเป็นทางด้าน แอชลี่ย์ ยัง ที่รับหน้าที่นี้แทน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้