รีเซต
ได้ประโยชน์เต็มที่! เลสเตอร์ ส่งโค้ชติวเข้ม อัสสัมชัญธนบุรี ก่อนอุ่นแข้งนัดสุดท้าย

ได้ประโยชน์เต็มที่! เลสเตอร์ ส่งโค้ชติวเข้ม อัสสัมชัญธนบุรี ก่อนอุ่นแข้งนัดสุดท้าย

ได้ประโยชน์เต็มที่! เลสเตอร์ ส่งโค้ชติวเข้ม อัสสัมชัญธนบุรี ก่อนอุ่นแข้งนัดสุดท้าย
armcasanova
27 กันยายน 2561 ( 10:22 )
417

เลสเตอร์ ซิตี้ ส่งทีมงานชุดใหญ่ติวเข้มแข้งเจ้าสัวน้อย 2 ชม.เต็ม บิ๊กช้างยอมรับเด็กไทยได้ประโยชน์เต็มๆ ก่อนอุ่นแข้งเลสเตอร์ อะคาเดมี่ สั่งลาทริปช้าง จูเนียร์ ตะลุยอังกฤษ

เมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา นักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018” ที่เดินทางไปประเทศอังกฤษในโครงการ “Chang Junior Champions Trip to England 2018” ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมคิงเพาเวอร์ โดยมีทีมงานโค้ชของเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วม 10 คนติวเข้มอย่างใกล้ชิด

ทัพเจ้าสัวน้อยลงอุ่นเครื่องใน Chang Junior Champions Trip to England 2018 มาแล้ว 2 นัดถล่มเอาชนะดอนคาสเตอร์ 6-0 และชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ก่อนจะได้ลงฝึกซ้อมตามแบบฉบับของจิ้งจอกสยาม

การฝึกซ้อมเริ่มต้นจาก การเอาชนะคู่ต่อสู้แบบ 1 ต่อ1 ,ฝึกการเข้าทำ ก่อนจะแบ่งข้างลงทีมซึ่งมีการหยุดแนะนำเทคนิคเป็นระยะๆใช้เวลาซ้อมเกือบ 2 ชม.จึงเสร็จสิ้น

สุรพล อุทินทุ ผอ.โครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ได้พูดถึงการร่วมซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ว่า “ถือว่าได้ประโยชน์อย่างยิ่งเพราะทีมงานของเลสเตอร์คุ้นเคยกับการทำงานร่วมกับเด็กไทย ทำให้ถ่ายทอดเทคนิคต่างๆได้อย่างเต็มที่ นับว่าเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือที่ดีระหว่างช้างกับเลสเตอร์”

ด้านภุชงค์ มัสสยวนิช ผจก.ของอะคาเดมี่ฟ็อกซ์ ฮันท์ ก็กล่าวถึงการซ้อมของนักเตะอัสสัมชัญธนบุรี ว่า “เด็กๆชุดนี้มีทักษะที่ยอดเยี่ยมมาก น่าจะสามารถพัฒนาต่อไปได้อีกไกลมาก สต๊าฟโค้ชของเลสเตอร์พยายามใส่เทคนิคใหม่ๆให้แม้ว่าจะมีเวลาสั้นๆก็เชื่อว่าเด็กๆจะได้ประสบการณ์กลับไปพอสมควร”

สำหรับทีมอัสสัมชัญธนบุรี มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบกับเลสเตอร์ อะคาเดมี่ ในวันที่ 27 กันยายน นี้ พร้อมกับร่วมกิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ดกับนักเตะเลสเตอร์อย่าง เจมี่ วาร์ดี้,โอกาซากิ,แฮรี่ แม็คไกวร์

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้