รีเซต
ได้ลุ้น! ไทเกอร์ มีลุ้นคู่ มิคเคลสัน ลุยไรเดอร์ คัพ ตามที่แฟนหวัง

ได้ลุ้น! ไทเกอร์ มีลุ้นคู่ มิคเคลสัน ลุยไรเดอร์ คัพ ตามที่แฟนหวัง

ได้ลุ้น! ไทเกอร์ มีลุ้นคู่ มิคเคลสัน ลุยไรเดอร์ คัพ ตามที่แฟนหวัง
boston2018
27 กันยายน 2561 ( 11:16 )
103

มีการเปิดเผยกลุ่มการซ้อมของทีม สหรัฐอเมริกา กับ ทีมยุโรป ออกมาแล้ว และไทเกอร์ มีลุ้นจะได้เล่นคู่กับคู่ปรับของเขาในการเล่น ไรเดอร์ คัพ

(AP Photo/Francois Mori)

ทีมสหรัฐอเมริกา เปิดเผยเบาะแสแรกของการจับคู่ลงแข่งขันในไรเดอร์ คัพ ของทีม หลังเปิดเผยรายชื่อคู่ซ้อม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ไทเกอร์ วูดส์ ร่วมซ้อมก๊วนเดียว ฟิล มิคเคลสัน ตามเสียงเชียร์ของแฟน ๆ

โดยทั้งสองทีม ลงซ้อมกันตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา และทีมอเมริกา ลงซ้อมก่อนในช่วงเช้า ก่อนจะเป็นทีมยุโรป ที่ซ้อมต่อในช่วงบ่าย

โดยในการซ้อม ไทเกอร์ วูดส์ และ แพทริก รีด ออกรวบร่วมกัน โดยยังมี ฟิล มิคเคลสัน กับ ไบรสัน เดอแชมบัว ออกซ้อมก๊วนเดียวกันกับพวกเขาด้วย

ก่อนที่อีกก๊วน จะเป็นการออกรอบร่วมกันของ เพื่อนสนิทอย่างจัสติน โธมัส กับ จอร์แดน สปีธ ที่ออกรอบก๊วนเดียวกับ ดัสติน จอห์นสัน และ ริคกี้ ฟาวเลอร์

ส่วน กรุ๊ปสามของทีมสหรัฐ ก็มีนักกอล์ฟที่เหลืออย่าง บรู๊คส์ เคปก้า, โทนี่ ฟิเยา, บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมป์สัน

โดยในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กัปตันทีมสหรัฐอเมริกา อย่าง จิม ฟิวริค เคยกล่าวว่า การจะใส่ชื่อไลน์อัพ ในวันศุกร์ ที่จะต้องเล่นโฟร์บอล จะตัดสินใจจากการซ้อมอีกครั้งหนึ่ง

ด้านทีมยุโรป ก็มีการปล่อยก๊วนลงซ้อมในช่วงบ่ายเช่นกัน โดย เซอร์คิโอ้ การ์เซีย, อเล็กซ์ โนเรน, เฮนริค สเตนสัน และ จัสติน โรส ออกรอบร่วมกันในก๊วนแรก

พอล เคซี่ย์, รอรี่ แมคอิลรอย, ธอร์บียอร์น โอลเซ่น และ จอน ราห์ม ออกรอบในก๊วนที่ 2 และ ก๊วนที่ 3 ที่ออกไปซ้อมร่วมกันมี เอียน พอลเตอร์, ฟรานซิสโก้ โมลินารี่, ไทร์เรล ฮัตตัน และ ทอมมี่ ฟลีตวูด

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้