รีเซต
โทษผมคนเดียว! บัลเบร์เด้ ขอรับผิดหลัง บาซ่า แพ้ เลกาเนส

โทษผมคนเดียว! บัลเบร์เด้ ขอรับผิดหลัง บาซ่า แพ้ เลกาเนส

โทษผมคนเดียว! บัลเบร์เด้ ขอรับผิดหลัง บาซ่า แพ้ เลกาเนส
Supanat
27 กันยายน 2561 ( 11:40 )
304

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” ออกมาแสดงความรับผิดชอบ หลังพาต้นสังกัดพ่ายแพ้ต่อ เลกาเนส ทีมน้องใหม่ พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไม่ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ จอร์ดี้ อัลบา

AP Photo/Manu Fernandez

บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นาทีที่ 12 และรูปเกมก็ดูจะเป็นทาง “เจ้าบุญทุ่ม” ที่กุมสถานการณ์ไว้ได้ แต่หลังจากเริ่มครึ่งหลังได้เพียง 7 นาที เจ้าถิ่น เลกาเนส กลับมายิงได้ 2 ประตูรวดจาก นาบิล เอล ซาร์ และ ออสการ์ โรดริเกซ ในนาทีที่ 52 และ 53 ทำให้พลิกกลับมาขึ้น 2-1 หลังจากนั้น บัลเบร์เด้ จึงตัดสินส่งทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ จอร์ดี้ อัลบา ลงสนาม แต่ก็ไม่สามารถทำอะไร ทำให้ “อาซูลกราน่า” เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปอย่างสุดเหลือเชื่อ

หลังจบเกม บัลเบร์เด้ ออกมายอมรับว่าเขาสมควรที่จะถูกตำหนิสำหรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ และก็เผยถึงสาเหตุไม่ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ และ จอร์ดี้ อัลบา เป็นตัวจริง

“แน่นอน ในที่สุดแล้วโค้ชคือผู้ที่ต้องรับผิดชอบ ผมรู้สึกเหมือนที่โค้ชรู้สึกเวลาที่เขาแพ้ วันนี้มันมีการเปลี่ยนแปลง 2 ตำแหน่ง ในกรณีของ หลุยส์ ผมวางแผนที่จะพักเขาเอาไว้ในสัปดาห์นี้ และเนื่องจาก จอร์ดี้ ลงเล่นมาตลอดทุกนัด ผมจึงกังวลว่าเขาจะมีปัญหา”

“นี้คือฟุตบอล และมันก็เกิดขึ้นได้ บางครั้งมันก็ยากที่จะอธิบายถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกม เราครองเกมเอาไว้ได้ แต่มันใช้เวลาเพียงแค่นาทีเดียวเท่านั้นสำหรับพวกเขาที่จะทำร้ายเรา” กุนซือสแปนิช กล่าว

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังคงนำเป็นจ่าต่อไป หลังจาก เรอัล มาดริด ก็พ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า 0-3 ในวันเดียวกัน ทำให้ทั้งยังคู่มีคะแนนเท่ากันอยู่ที่ 13 คะแนน แต่ประตูได้เสียของ บาซ่า ดีกว่า

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้