รีเซต
กลัวที่ไหน! สปีธ ไม่หวั่นสถิติทีมสหรัฐฯ ไม่ได้แชมป์ไรเดอร์ คัพ นอกประเทศ มา 25 ปี

กลัวที่ไหน! สปีธ ไม่หวั่นสถิติทีมสหรัฐฯ ไม่ได้แชมป์ไรเดอร์ คัพ นอกประเทศ มา 25 ปี

กลัวที่ไหน! สปีธ ไม่หวั่นสถิติทีมสหรัฐฯ ไม่ได้แชมป์ไรเดอร์ คัพ นอกประเทศ มา 25 ปี
boston2018
27 กันยายน 2561 ( 11:35 )
98

อดีตมือ 1 ของโลกจาก สหรัฐอเมริกา หวังล้างอาถรรพ์ ในการที่ทีมไม่ได้แชมป์ ไรเดอร์ คัพ นอกบ้านมานาน 25 ปี ลงให้ได้

(AP Photo/Alastair Grant)

จอร์แดน สปีธ เชื่อว่า สมาชิกส่วนใหญ่ในทีม สหรัฐอเมริกา ไม่มีใครหวั่นสถิติย่ำแย่ ในการเล่นไรเดอร์ คัพ เป็นทีมเยือนตลอด 25 ปีที่ผ่านมา และหวังจะทำลายสถิติดังกล่าวลงในปีนี้

ทีมของ จิมฟิวริค หวังจะคว้าแชมป์ที่ สนาม ลา กอล์ฟ เนชั่นแนล ในประเทศฝรั่งเศส เพื่อเป็นการป้องการแชมป์ให้ทีมอเมริกา จาก 2 ปีก่อนให้ได้ พร้อมหวังเป็นทีมสหรัฐอเมริกาทีมแรก ตั้งแต่ปี 1993 ที่คว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ นอกประเทศตัวเองได้ด้วย

“มีเพียงสองคนเท่านั้น ที่น่าจะมีปมเรื่องการคว้าแชมป์นอกบ้านไม่ได้เสียที ถึงแม้สองคนนั้นจะชนะรวมกันไป 120 ครั้งได้แล้วก็ตาม” สปีธ กล่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา “เราไม่กังวลเกี่ยวกับความกังวลของผู้อาวุโสที่อยู่ในทีมเรา (ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิคเคลสัน) ที่มีปัญหาเรื่องนั่นหรอก

“พวกเราที่เหลือมองไปยังการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ว่าพวกเรา นักกอล์ฟอเมริกันมีโอกาสในการเอาชนะนักกอล์ฟจากยุโรปได้ แล้วเราจะทำมันที่นี่ นั่นคือเป้าหมาย

“ผมชนะมา 1 แพ้ 1 แล้วผมก็ยังอยู่ที่นี่ ประเด็นคือ ใครกันที่พัตต์มากกว่า ใครกันที่ทำสกอร์น้อยกว่าได้ นั่นแหละ คือผู้ชนะในเกมนี้

“ทีมของเราแข็งแกร่งมาก และ เล่นได้ดีมาก ๆ ด้วย ดังนั้น ถึงแม้เราจะมาเล่นที่นอกบ้าน ถ้าเรายังเล่นได้ในแบบของเรา และฟอร์มของเรา เราเชื่อว่า นั่นดีพอที่จะทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้