รีเซต
เรียกว่าอยู่เป็น! เดอโรซาน ถูกใจ แฟน สเปอร์ส เพนต์ผนังให้แม้ยังไม่ได้ลงเล่น

เรียกว่าอยู่เป็น! เดอโรซาน ถูกใจ แฟน สเปอร์ส เพนต์ผนังให้แม้ยังไม่ได้ลงเล่น

เรียกว่าอยู่เป็น! เดอโรซาน ถูกใจ แฟน สเปอร์ส เพนต์ผนังให้แม้ยังไม่ได้ลงเล่น
boston2018
27 กันยายน 2561 ( 11:51 )
114

ผู้เล่นใหม่ของทีมจอมเก๋าที่ถูกเทรดแลกมาเมื่อช่วงปิดฤดูกาล ชอบใจการต้อนรับด้วยการเพนต์ผนังของแฟนทีมใหม่ และพร้อมจะตอบแทนกด้วยผลงานในสนาม

(AP Photo/Darren Abate)

เดอมาร์ เดอ โรซาน การ์ดของทีม ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส รู้สึกว่าเขสได้รับความรัก จากแฟนทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เขาจะยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลปกติ ให้กับ สเปอร์ส เลย แต่ล่าสุด เขาก็ได้ภาพเพนต์สีกำแพงสุดงามจากแฟน ๆ ไว้ดูต่างหน้าแล้ว

การ์ดวัย 29 ปี ยอมรับว่า ภาพดังกล่าว มีความหมายสำหรับเขามาก และต้องการจะตอบแทนความจริงใจต่อแฟน ๆ ด้วยการทำผลงานในสนามให้ดีในปีนี้

โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เขาถูกถามสั้น ๆ ก่อนจบพิธีด้วย ซึ่ง เดอโรซาน ยอมรับว่า ในตอนแรกนั่น เขาคิดว่า ภาพเพนต์ดังกล่าวเป็นของปลอม โดยมีคนพยายามทำโฟโต้ช็อปรูปเขาลงไปบนกำแพง ก่อนจะมาพบว่าเป็นภาพที่แฟนทำขึ้นให้เขาจริง ๆ ในภายหลัง

“มันทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ผมเป็นที่ชื่อชอบที่นี่ พวกเขารักผมแล้วใช่ไหม เมื่อเขาทำแบบนี้?” เดอโรซาน กล่าวแบบไม้แน่ใจนัก

เขาเพิ่มเติทว่า ภาพดังกล่าว ทำให้เขามีแรงผลักดันพิเศษ ที่จะเล่นในเกมให้ดี เพื่อตอบแทนแฟน ๆ ที่ทำให้เขามีความสุขในคราวนี้ด้วย

หลังจากใช้เวลา 9 ปี กับโตรอนโต้ แร๊ปเตอร์ส เดอโรซาน ถูกเทรดมาอยู่กับ สเปอร์ส แลกกับ คาไว เลนเนิร์ด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาเป็นอดีตผู้เล่น ออลสตาร์ 4 สมัย และมีค่าเฉลี่ยการทำคะแนน 23 แต้ม กับ 5.2 แอสซิสต์ ต่อเกมด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้