รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - วัตฟอร์ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - วัตฟอร์ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - วัตฟอร์ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
27 กันยายน 2561 ( 14:23 )
283
7

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล – วัตฟอร์ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2018  เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 3 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2018  เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล มีฟอร์มการเล่นที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่คนพบความลงตัวของการลง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ลงเล่นคู่กับ ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง แถมในเกมล่าสุด พวกเขาเก็บคลีนชีตกับเอฟเวอร์ตัน สำเร็จเป็นนัดแรก ถึงแม้จะไปเสียประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด ในคาราบาว คัพ แต่คิดว่านั่นไม่ได้ทำให้ความมั่นใจของพวกเขาลดลงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ พวกเขายังได้รับข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อ เซอัด โคลาซินัค กับ คาร์ล เจนกินสัน กองนักเตะของทีมที่เจ็บไป กลับมาซ้อมแบบเต็มที่กับทีมได้เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น พวกเขาน่าจะยังไม่มีโอกาสลงเล่นในเกมนี้ เพราะกองหลังของทีมยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

แต่ที่น่ากังวัลคือ เฮนริค มคิตาร์ยาน กับ โซคราติส ปาปัสธาโทปูลอส ที่เจ็บข้อเท้าขวา กับขาขวาตามลำดับจากเกมคาราบาวคัพ ถึงแม้อาการจะไม่หนักทั้งคู่ แต่รายแรก น่าจะได้พัก ส่วนรายหลัง คิดว่าอูไน เอเมรี่ น่าจะเข็นเอาลงมากกว่า

ส่วนในแนวรุก จะยังเป็นหน้าที่ของ เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์, โอบาเมยัง และ ลากาแซตต์ ตามลำกับเหมือนเดิม

 

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

ด้านวัตฟอร์ด หลังจากสะดุดพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้อีกเลย โดยมีเสมอกับ ฟูแล่ม และ พ่ายจุดโทษต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคาราบาว คัพ

สภาพความพร้อมล่าสุด ทรอย ดีนี่ย์ น่าเป็นห่วงที่สุด ถึงแม้ว่าเขาจะให้สัมภาษณ์ว่าลงสนามเล่นได้ในเกมกับอาร์เซน่อล แต่ปัญหาคือ เขามีอาการเจ็บเอ็นข้อเท้า กับ กระดูกนิ้วโป้งแตกติดตัว ต้องลุ้นว่า แพทย์จะอนุญาตให้ลงเล่นจริงหรือไม่

ที่มีปัญหาอีกคนคือ คริสเตียน กาบาเซเล่ ที่ดันไปโดนใบแดง ในเกมกับท็อตแน่ม ในศึกคาราบาว คัพ ทำให้เขาจะโดนแบน 3 เกม และจะลงสนามไม่ได้ ทำให้ต้องไปใช้บริการของ เซบาเตียน โพรเดิ้ล แทนไปก่อน

ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เจ็บ ก็ไม่น่าจะมีผลอะไรกับทีมมากนัก เนื่องจาก ฆาบี กราเซีย น่าจะจัดทีมชุดเดิมลงสนาม

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก, เอคเตอร์ เบเยริน, ซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล, กรานิต ชาก้า, ลูคัส ตอเรย์ร่า, เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, ดาริล ยานมัต, เคร็ก แค็ธคาร์ท, เซบาเตียน โพรเดิ้ล, โฮเซ่ โฮเลบาส, วิล ฮิวจ์ส, เอเตียน กาปู, อับดูลาย ดูกูเร่, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, อังเดร เกรย์, ทรอย ดีนี่ย์

 

บทวิเคราะห์

 

เกมนี้เชื่อว่าตัดสินกันที่ความเฉียบคม และความมั่นใจที่จะเล่น โดยอาร์เซน่อล อยู่ในช่วงที่มั่นใจมาก ถึงมากที่สุดในฤดูกาล หลังชนะมารัว ๆ 5 นัดติดทุกรายการ และพวกเขายังค้นพบทีมชุดที่ดีที่สุดเจอแล้ว และแนวรุกก็เล่นกันได้อย่างรู้ใจ ถึงแม้แนวรับ จะยังมีปัญหาเสียประตูง่ายอยู่บ้างก็ตาม

ส่วน วัตฟอร์ด เป็นไปในทางตรงกันข้าม พวกเขากำลังแกว่ง ทั้งในส่วนฟอร์มการเล่น และ โมเมนตั้ม ชัยชนะถึงจะเรียกฟอร์มเดิม ๆ ของพวกเขากลับมาได้ แต่ในเกมนี้การมาเยือนอาร์เซน่อลไม่ใช่เรื่องง่าย

เชื่อว่า รูปเกม จะเป็นไปในทางที่เจ้าบ้านเปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มรูปแบบ เน้นครองบอลนวดเกมรับของ “แตนอาละวาด” ไปเรื่อย ๆ ส่วนทีมเจ้าบ้าน ถ้าไม่เล่นพลาดเสียบอลกลางสนามก็น่าจะโดนโต้ยาก และถ้าจบสกอร์คมพอ ก็น่าจะจบเกมนี้ด้วย 3 คะแนนเต็มได้

 

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 2-0 วัตฟอร์ด

 

“Mr.BOSTON”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้