รีเซต
เขาเหนือกว่า! โลเปเตกี รับ “ราชันชุดขาว” สมควรแพ้ เซบีย่า

เขาเหนือกว่า! โลเปเตกี รับ “ราชันชุดขาว” สมควรแพ้ เซบีย่า

เขาเหนือกว่า! โลเปเตกี รับ “ราชันชุดขาว” สมควรแพ้ เซบีย่า
armcasanova
27 กันยายน 2561 ( 14:38 )
340

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดไม่ดีพอและสมควรพ่ายต่อ เซบีย่า แล้ว ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมยกย่องคู่แข่งเหนือกว่าชัดเจนในช่วงต้นเกม ชี้หากลูกยิงของ โมดริช ในช่วงต้นครึ่งหลังไม่ถูกปฏิเสธ อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของพวกเขา (ชมคลิปไฮไลท์)

AP Photo/Manu Fernandez

เกมนี้ อันเดร ซิลวา กองหน้าตัวยืมจาก เอซี มิลาน เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 17 และ 21 และก่อนจบครึ่งแรก 5 นาที ฟรังโก้ บาสเกซ ก็มายิงลูกที่ 3 ช่วยให้ เซบีย่า หนีห่าง เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 3-0 อย่างไรก็ตามเริ่มเกมาในครึ่งหลังเพียงไม่นาน “ราชันชุดขาว” มีโอกาสที่จะไล่ตีตื้นจากประตู ของ ลูก้า โมดริช แต่ลูกยิงดังกล่าว ก็ถูกปฏิเสธจากการตัดสินด้วยวีเออาร์ และทั้งสองทีมก็ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุก ในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้ ทำให้ มาดริด ต้องพบกับความพ่ายแพ้ใน ลา ลีกา เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้

หลังจบเกม โลเปเตกี นายใหญ่ของ “โลส บลังโกส” ก็ได้ออกมายอมรับทีมของเขาเล่นกันไม่ดีเอง และสมควรที่จะแพ้ต่อคู่แข่งในเกมวันนี้แล้ว พร้อมโอดหากได้ประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง อาจจะทำให้พวกไม่แพ้ในเกมนี้

“ปัญหาของเราคือ เซบีย่า เหนือกว่าเราอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงต้นเกม พวกเขายิง 2 ประตูและเฉียบขาดมากตั้งแต่ต้น เราเป็นรองในครึ่งแรกและครึ่งหลังเราก็เล่นได้ดีขึ้น แต่เราก็พลาด 2 โอกาสสำคัญที่ทำลายความหวังของเรา มันเป็นฟอร์มที่แย่มากของเราและ เซบีย่า ก็สมควรชนะแล้ว”

“ความคิดเราคือการไล่กดดันสูง แต่มันไม่ได้ผลอย่างที่เราหวังและเราก็ต้องชดใช้มัน โดยเฉพาะในช่วงต้นเกม มันอาจพูดได้ว่าเราไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เป็นอย่างดี และมันก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ทั้งนักเตะและโค้ชไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วงครึ่งแรก และหากลูกยิงในช่วงต้นครึ่งหลังนั้นเป็นประตู เราก็จะมีโอกาส” โลเปเตกี กล่าว

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมสำคัญรออยู่ในวันเสาร์นี้ เมื่อพวกเขาจะต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด กับทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด โดยเกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ได้เจอกับทีมของเขา หลังจากที่ย้ายไปอยู่กับเชลซีเมื่อปี 2014

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้