รีเซต
คั่วแชมป์!! บุรีรัมย์ลุยถิ่นแข้งเทพ กิเลนผยองบุกโอสถ ลุ้นสามแต้มกลับรัง

คั่วแชมป์!! บุรีรัมย์ลุยถิ่นแข้งเทพ กิเลนผยองบุกโอสถ ลุ้นสามแต้มกลับรัง

คั่วแชมป์!! บุรีรัมย์ลุยถิ่นแข้งเทพ กิเลนผยองบุกโอสถ ลุ้นสามแต้มกลับรัง
kajohnjohnyos
26 กันยายน 2558 ( 15:24 )
1.1K

ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 24 แล้ว โดยในเกมสุดสัปดาห์นี้ มีคู่ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะสองคู่ในวันเสาร์วันนี้ ที่จะมีสองทีมลุ้นแชมป์ ลงแข่งขันในวันเดียวกัน โดย “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จะพบศึกหนักในการบุกมาเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด และ “กิเลนผยอง” ทีมจ่าฝูง ที่ต้องบุกมาเยือนเช่นกัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการพบกับ “พลังเอ็ม”

เชียงราย ยูไนเต็ด – ศรีสะเกษ เอฟซี
สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม        18.00 น.            ถ่ายทอดสด TS2 / TS HD2

สองทีมกลางตารางที่ค่อนข้างปลอดภัยกับการลุ้นหนีตกชั้น โดย “กว่างโซ้งมหาภัย” ของ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หมายมั่นปั้นมือจะแก้แค้นทีมเยือนให้ได้ หลังพ่ายหวุดหวิดในการไปเยือนเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในวันนี้พวกเขาจะต้องขาดแกนหลักอย่าง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางตัวสำคัญของทีม และอาจจะยังคงน้ำตาตกได้ หากเจอการสวนกลับที่เฉียบคมของ กาฟาร์ ดูโรซินมี่ กองหน้ามหาประลัยของศรีสะเกษ โดยดูแล้วคู่นี้อาจจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผลการแข่งขันที่คาด
เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 ศรีสะเกษ เอฟซี

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – บางกอกกล๊าส เอฟซี
สนาม กีฬากลาง จังหวัดราชบุรี  18.00 น.       ถ่ายทอดสด TS6

การพบกันของกุนซือชาวสเปน ที่เล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน และยังคงหวังลุ้นอันดับสามกันอยู่ โดย โจเซฟ เฟร์เรร์ เฮ้ดโค้ชของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เพิ่งผิดหวังมาจากเกมบอลถ้วย จะส่งผู้เล่นอย่างเต็มสูบลงสนาม ทั้ง เฮร์เบอร์ตี้, วานเดอร์ หลุยส์, แอนดี้ คีโอห์น สามประสานในแนวรุก ขณะที่ทีมเยือน ริคาร์โด้ โรดริเกซ ที่จะได้เยือนถิ่นเก่านั้น ก็จะมีสามประสานชาวต่างชาติเช่นกัน อย่าง ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้, อาริดาเน ซานตานา และแมตต์ สมิธ ซึ่งน่าจะบดกันอย่างสนุกสุดมันส์ไม่น้อยเลยทีเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-2 บางกอกกล๊าส เอฟซี

ราชนาวี – การท่าเรือ เอฟซี
สนาม ราชนาวี สัตหีบ         19.00 น.     ถ่ายทอดสด TS5

ศึกหนีตายประจำสุดสัปดาห์นี้ โดย ราชนาวี จะได้ประเดิมใช้งานกุนซือใหม่ อย่าง “เตโก้” สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า ที่ประกาศลั่น จะพาราชนาวี เช็กบิลทีมเยือนให้ได้ โดยจะส่งผู้เล่นเต็มสูบลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือนที่เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี มาได้ 3-1 โดย สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ก็จะยังส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม โดยมีสามประสานในแนวรุกอย่าง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, วุฒิชัย ทาทอง และ เคน วินเซนต์ ที่จะคอยทะลวงประตูลุ้นคว้าแต้มกลับบ้าน

ผลการแข่งขันที่คาด
ราชนาวี 2-2 การท่าเรือ เอฟซี

แบงค็อก ยูไนเต็ด – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง       19.00 น.      ถ่ายทอดสด True4U / TS HD3

บิ๊กแมตช์ของสุดสัปดาห์นี้ โดย “แข้งเทพ” อันดับ 4 ของตาราง จะลงสนามกันแบบเต็มถังแน่นอน ซึ่งพวกเขาคือทีมที่ชนะบุรีรัมย์ ทีมสุดท้าย เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ด้วยสกอร์ 2-0 ในสนามแห่งนี้ และวันนี้ มาโน่ โพลกิ้ง จะส่งผู้เล่นตัวหลักทั้ง “โจโจ้” เจซีย์ จอห์น อ็อควุนวานเน่, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, โรแม็ง แกสมี่, ดราแกน บอสโควิช และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ลงสนามกันอย่างครบครัน เพื่อต่อกรกับยอดทีมลีกไทยที่ อเล็กซานเดอร์ กาม่า ยังคงใช้งาน กิลแบร์โต้ มาเชน่า คู่กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ เป็นคู่หูสุดอันตรายในเกมนี้แน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด
แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ – เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน       20.00 น.      ถ่ายทอดสด TS2

อีกหนึ่งเกมสำคัญของสุดสัปดาห์นี้ ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์โดย “พลังเอ็ม” ของ “โค้ชดำ” กฤษฎา เพี้ยนดิษฐ์ ที่ไม่มีลุ้นอะไร ก็จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามต่อหน้าแฟนบอลในบ้านตนเอง เพื่อต่อกรกับ “กิเลนผยอง” ที่กำลังคั่วลุ้นแชมป์อยู่ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาจะมาเยือนด้วยกระสุนรบชนิดโป้งปิดบัญชีได้ทันทีอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เคลตัน ซิลวา โดยมองแล้ว ทั้งในเรื่องของขุมกำลัง และแรงจูงใจในการเล่น ก็น่าจะเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสเก็บชัยกลับบ้านได้

ผลการแข่งขันที่คาด
โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ 1-2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ