รีเซต
ไทเกอร์ยังไม่ชนะ! ทีมยุโรป นำห่าง ทีมอเมริกา 10-6 กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ

ไทเกอร์ยังไม่ชนะ! ทีมยุโรป นำห่าง ทีมอเมริกา 10-6 กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ

ไทเกอร์ยังไม่ชนะ! ทีมยุโรป นำห่าง ทีมอเมริกา 10-6 กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ
boston2018
30 กันยายน 2561 ( 11:02 )
126

ทีมอเมริกา อาจจะคงสถิติไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในแผนดินยุโรปต่อไป หลังจบ 3 วันตามห่าง 4 คะแนน ในประเพณีไรเดอร์ คัพ

(AP Photo/Matt Dunham)

ไรเดอร์ คัพ ในวันที่ 2 ทีมยุโรปยังคงทำได้ดีกว่า หลังรอบเช้า เก็บ คะแนนประเภท โฟร์บอล ได้ถึง 3 แมตช์ ก่อนที่จะมาเก็บเพิ่มอีก 2 คะแนน ในประเภท โฟร์ซัม รอบบ่าย ในกอล์ฟประเพณี ระหว่างทีมยุโรป กับทีม สหรัฐอเมริกา ไรเดอร์ คัพ ปี 2018

โดยเริ่มในวันที่ 2 ทีมยุโรปออกตัวช่วงเช้าได้ดี ในการเล่นประเภทโฟร์บอล เอาชนะทีมอเมริกาได้ 3 คู่ติด ไล่ตั้งแต่ เซร์คิโอ การ์เซีย คู่ รอรี่ แมคอิลรอย ชนะ โทนี่ ฟิเนา คู่ บรู๊ค เคปห้า 2 และ 1 ต่อมา พอล เคซี่ย์ กับ ไทเรลล์ ฮัตตัน ชนะ ดัสติน จอห์นสัน คู่ ริคกี้ ฟาวเลอร์ 3 และ 2 ปิดท้ายที่ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ คู่ ทอมมี่ ฟลีตวูด ชนะ คู่ของ ไทเกอร์ วูดส์ และ แพทริก รีด 4 และ 3

ถึงแม้ในคู่สุดท้าย ทีมอเมริกา จะได้คู่ของ จอร์แดน สปีธ กับ จัสติน โธมัส มากู้หน้า เอาชนะ เอียน พอลเตอร์ และ จอน ราห์ม ไปได้บ้าง 2 และ 1 แต่ก็ทำให้ เมื่อจบการแข่งขันช่วงเช้า ทีมยุโรปหรีเป็น 8 ต่อ 4 คะแนน

ส่วนการแข่งขันประเภทโฟร์ซัม ในช่วงบ่าย พลัดกันชนะไปทีมละ 2 คู่ โดยทีมยุโรป ได้ เฮนริค สเตนสัน คู่ จัสติน โรส ชนะ ดัสติน จอห์นสัน คู่ บรู๊ค เคปก้า  2 และ 1 กับ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ คู่ ทอมมี่ ฟลีตวูด ยังฟอร์มร้อย ชนะคู่ ไทเกอร์ วูดส์ กับ ไบร์สัน เดอแชมบัว 5 และ 4

ส่วนทีมอเมริกา เอาชนะได้จากคู่ของ บับบา วัตสัน คู่ เว็บบ์ ซิมป์สัน ที่ชนะ เซอร์คิโอ การ์เซีย คู่ อเล็กซ์ โนเรน 3 และ 2 กับคู่เพื่อนซี่ จัสติน โธมัส กับ จอร์แดน สปีธ ชนะ เอียน พอลเตอร์ กับ รอรี่ แมคอิลรอย 4 และ 3 ทำให้จบวันที่ 2 ทีมยุโรป มี 10 คะแนน และทีมสหรัฐอเมริกา มี 4 คะแนนเท่านั้น

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้