รีเซต
งานเข้าผิดเวลา! มาร์คคาเน่น ตัวสำคัญชิคาโก้ บูลส์ ศอกบิด พัก 2 เดือน

งานเข้าผิดเวลา! มาร์คคาเน่น ตัวสำคัญชิคาโก้ บูลส์ ศอกบิด พัก 2 เดือน

งานเข้าผิดเวลา! มาร์คคาเน่น ตัวสำคัญชิคาโก้ บูลส์ ศอกบิด พัก 2 เดือน
boston2018
30 กันยายน 2561 ( 12:02 )
91

ฤดูกาลใหม่ของ บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ กำลังจะเปิดฉาก แต่อดีตยอดทีม กลับต้องมาเสียผู้เล่นคนสำคัญจากอาการบาดเจ็บไป

@chicagobulls

เลารี่ มาร์คคาเน่น พาเวอร์ฟอร์ดเวิร์ด จากฟินแลนด์ ผู้เล่นคนสำคัญของ ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ต้องพักรักษาตัวราว 6-8 สัปดาห์

บูลส์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ ผ่านทวิตเตอร์ ว่า ได้ทำการตรวจ มาร์คคาเน่น อย่างละเอียด ด้วยดารสแกน เอ็มอาร์ไอ แล้วพบว่า ข้อศอกขวา ที่ด้วดราฟต์รอบแรกปีที่แล้วเจ็บเมื่อวัยพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น มีออาการบิดไปถึงโครงสร้างภายในอย่างรุนแรง ถึงจะไม่มีการฉีกขาด แต่นักกีฬาต้องพักราว 6-8 สัปดาห์ด้วยกัน

มาร์คคาเน่น ลงเล่นในฐานะรูกกี้ ให้กับบูลส์ เมื่อปีก่อน โดยมีสถิติทำ 15.2 คะอนนเต่อเกม มีเปอร์เซ็นชู้ตลง .434 แล้วยังมีรีบาวน์เฉลี่ยเกมละ 7.5 ครั้ง กับ 1.2 แอสซิสต์ด้วย โดยมีการยืนยันว่า เขาจะเป็นผู้เล่นตัวหลักในการสร้างทีมใหม่ของ บูลส์ ต่อไปในอนาคต

บูลส์ จะเปิดฤดูกาลวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ในเกมที่จะต้องไปเยือน ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส และแน่นอนว่า มาร์คคาเน่น จะไม่มีส่วนร่วม โดยหากนับจากช่วงเปิดฤดูกาล เขาต้องพักไปอีกราว ๆ 3-5 สัปดาห์ ด้วยกัน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้