รีเซต
แฟนเซลติกส์เฮ! โค้ชแบรด ชม เฮย์เวิร์ด เล่นโดดเด่น หลังหายเจ็บกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

แฟนเซลติกส์เฮ! โค้ชแบรด ชม เฮย์เวิร์ด เล่นโดดเด่น หลังหายเจ็บกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

แฟนเซลติกส์เฮ! โค้ชแบรด ชม เฮย์เวิร์ด เล่นโดดเด่น หลังหายเจ็บกลับมาเล่นได้อีกครั้ง
boston2018
30 กันยายน 2561 ( 12:22 )
88

ฟอร์เวิร์ดมากฝีมือกลับมาช่วยทีมพลังเขียวได้อีกครั้งหลังจากเจ็บไปร่วมปี ในเกมอุ่นเครื่องวานนี้ และ โค้ชของทีมก็ประทับใจฟอร์มของเขา

(AP Photo/Steven Senne)

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ได้กลับมาคืนคอร์ตบาสเก็ตบอล ช่วยบอสตัน เชลติกส์ ครั้งแรกในรอบ 11 เดือน ในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ที่ทีมของเขาพ่ายต่อ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 97-104 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นี่เป็นการลงเล่นกับทีมต้นสังกัดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เขาข้อเท้าหักอย่างน่าหวดเสียว ในเกมเปิดฤดูกาลที่แล้ว ที่เซลติกส์ พบกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โดยในเกมนี้ เฮย์เวิร์ด ทำได้ 10 ตะแนน จากการชู้ต 7 ครั้ง ลง 2 ครั้ง และยังมี 3 รีบาวน์ กับ 1 แอสซิสต์ด้วย โดยลงสนามไปทั้งหมด 22 นาที 31 วินาที

โดยในเกมนี้ เขายังโชว์ยิงลูก 3 คะแนน ซึ่งเป็นอาวุธสำคัญ ที่เขาซุ่มซ้อมฝึกฝนมาตลอดในช่วงที่บาดเจ็บให้เห็นกันอีกด้วย

โดยหลังเกม แบรด สตีเวนส์ โค้ชของทีมแชมป์ 17 สมัย ได้ออกมาพูดถึงการเล่นร่วมกันของ เฮย์เวิร์ด กับ ไครี เออร์วิ่ง ที่กลายมาเป็น 2 กำลังหลักของทีมในปีนี้ด้วย

“ครั้งแรกที่เขากลับมา มันยอดเยี่ยมอย่างเหนือชั้นที่ 2 คนนั้นได้เล่นด้วยกันที่นี่ ผมหวังให้พวกเขาปรับตัวเข้าหากัน และทำให้สิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ต่อไป”

โดย เชลติกส์ จะเปิดสนามนัดแรกของศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ ด้วยการไปเยือน ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส วันที่ 17 ตุลาคม เวลา 7:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้