รีเซต
ตามแท็กติก! คล็อปป์ ยังคงเชื่อมั่นในตัว ซาลาห์ แม้ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเชลซี

ตามแท็กติก! คล็อปป์ ยังคงเชื่อมั่นในตัว ซาลาห์ แม้ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเชลซี

ตามแท็กติก! คล็อปป์ ยังคงเชื่อมั่นในตัว ซาลาห์ แม้ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเชลซี
boston2018
30 กันยายน 2561 ( 15:10 )
389
1

มิดฟิลด์ของ “สิงห์บลูส์” โชว์ฟอร์มกลบการเล่นของแนวรุกทีมชาติอียิปต์จากค่าย “หงส์แดง” ทว่า ผู้จัดการทีมยังคงเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมั่นใจในตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากที่เขาพลาดโอกาสสำคัญหลายครั้ง ในเกมที่เสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ไม่ดีนัก ซาลาห์ ยังมาพลาดโอกาสแบบจังๆ หลายครั้ง ระหว่างช่วงครึ่งแรกในเกมซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ผ่านมา

เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 66 และหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์  ช่วยให้เกมจบด้วยสกอร์ 1-1

คล็อปป์ ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของลูกทีมคนเก่งเจ้าของดีกรีดาวซัลโวเมื่อปีก่อน แต่กล่าวว่า “มันไม่ใข่เกมที่ดีที่สุดของโมในอาชีพของเขา แน่นอน 100%

“ในเกมแบบนี้เขามักจะมาโชว์ผลงานได้ดีอย่างเป็นประจำ นั่นทำให้คุณกลายเป็นนักเตะระดับโลก เมื่อคุณพลาด คุณล้มเหลว อย่างไรก็ตาม มันก็เกิดขึ้นแล้ว

“เขาต้องตัดสินใจ เขาต้องการทำประตูในสถานการณ์นั้น ในจังหวะแรกที่เขาพลาด เขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ต่อมา เขาจ่าย เพื่อ? เขาควรยิงเองอีกครั้ง

“มันเหมือนการขี่จักรยาน มันไม่ใช่ว่าเมื่อคุณตื่นมาพรุ่งนี้เช้าคุณจะขี่ได้เก่งขึ้น หรือ ขี่ไม่ได้เลยสักหน่อย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้