รีเซต
หมายถึงใคร! เป๊ป เชื่อ ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มขึ้น

หมายถึงใคร! เป๊ป เชื่อ ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มขึ้น

หมายถึงใคร! เป๊ป เชื่อ ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มขึ้น
boston2018
30 กันยายน 2561 ( 15:46 )
604

ถึงแม้จะเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 และเก็บ 3 คะแนนเต็มพร้อมขึ้นเป็นจ่าฝูง แต่กุนซือ “เรือใบ” ก็ไม่ไว้ใจสถานการณ์ของพรีเมียร์ลีก

(AP Photo/Frank Augstein)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า คู่แข่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แข็งแกร่งขึ้น และดูเหมือนจะกลายมาเป็นคู่แข่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้นเรื่อย ๆ

ซิตี้ ยังรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ไว้ได้ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แบบไม่ยากเย็น 2-0 ในถิ่นเอตัด สเตเดี้ยม เมื่วันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ เกวโร่

พวกเขากลับมามีคะแนนเท่ากับเมื่อฤดูกาลก่อน เมื่อผ่านไป 7 นัดของการแข่งขันเท่ากัน และกวาร์ดิโอล่า ก็ยินดีกับการเริ่มต้นฤดูกาลของซิตี้ แต่ก็ยังย้ำว่า พวกเขาจะต้องพัฒนากว่าเดิม

“มันสำคัญที่จะต้องเล่นในเกมของเราให้แกร่ง เรามีคะแนนเท่ากับปีก่อนเมื่อเล่นเท่ากัน แต่ คู่แข่งของเราดีขึ้นเรื่อย ๆ ในแง่ผลการแข่งขัน มันปกติ เมื่อเราเพิ่มระดับของเรามากขึ้น คู่แข่งก็พยายามที่จะไล่เราให้ทัน นั่นเป็นเรื่องปดติมาก

“อาร์เซน่อล กลับมาแล้ว ท็อตแน่ม ก็เริ่มชนะติดกันอีกครั้ง ไหนจะ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่ตว้านแต่มีสมาธิกับการต่อสู้กับเรา ดังนั้น เรามีงานต้องทำอีกแน่นอน”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้