รีเซต
ชนะสบาย! ซิลวาเชื่อว่า ชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 3-0 เป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ

ชนะสบาย! ซิลวาเชื่อว่า ชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 3-0 เป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ

ชนะสบาย! ซิลวาเชื่อว่า ชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 3-0 เป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ
boston2018
30 กันยายน 2561 ( 16:21 )
232
1

“ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในบ้านของพวกเขา และเก็บชัยได้อย่างสวยงาม ทำให้ผู้จัดการทีมออกมาแสดงความยินดีกับผลในเกมนี้

(AP Photo/Tim Ireland)

มาร์โก ซิลวา กล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ที่เอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 เป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ หลังสามารถเก็บคลีนชีตนัดแรกในฤดูกาลได้

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในครึ่งหลังของเจ้าบ้านในถิ่นกูดิสันปาร์ค จากการทำ 2 ประตูของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน แลพอีกลูกจาก ชีค โทซุน ช่วยให้ทีมเก็บชัยได้ในเกมนี้

หลังจากพาทีมเอฟเวอร์ตัน ชนะนัดที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกปีนี้ ซิลวา เปิดเผยว่า เขากระตุ้นทีมอย่างหนักให้ทำผลงานครึ่งหลังให้ดีขึ้น

“ผมบอกพวกเขาว่า เราต้องเล่นให้ดุดันขึ้น ทั้งในจังหวะที่ครองบอล และ ไม่มีบอล เราต้องเป็นทีมที่ต่างออกไปและเรารู้ดีว่าเราทำได้” เขากล่าว

“ในหลาย ๆ โอกาส เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีแต่หลังจากนี้ เราต้องเล่นดุดันขึ้น เราไม่ได้ทำทุกอย่างให้ถูกที่ถูกทางนักในการสร้างปัญหาให้พวกเขา

“ในครึ่งหลัง ผมบอกเขาว่าให้ดุดันขึ้น และ เล่นให้ระวังขึ้นในแต่ละจังหวะ พวกเขาทำได้ และ ผมคิดว่ามันดี ที่เราพลาดการยิงลูกที่จุดโทษ กิลฟี่และทีม พวกเขาต้องการบอลมากขึ้นในพื้นที่ฝั่งที่เราต้องบุก

“นั่นเป็นสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมากที่เราชนะ 3-0 และเป็นคลีนชีตแรกของเราด้วย ซึ่งมันสำคัญมาก”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้