รีเซต
เริ่มต้นกันใหม่! เพียร์สัน เร้าลูกทีมเก็บ 3 แต้ม ในบ้านนัดพบ ยูนิโอนฯ

เริ่มต้นกันใหม่! เพียร์สัน เร้าลูกทีมเก็บ 3 แต้ม ในบ้านนัดพบ ยูนิโอนฯ

เริ่มต้นกันใหม่! เพียร์สัน เร้าลูกทีมเก็บ 3 แต้ม ในบ้านนัดพบ ยูนิโอนฯ
armcasanova
30 กันยายน 2561 ( 17:48 )
161

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน กระตุ้นลูกทีมให้เอาชนะ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ให้ได้ ในเกมพร็อกซิมุส ลีกที่ทั้งคู่จะลงสนามพบกันในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน

“พวกเขา (ยูนิโอนฯ) มีนักเตะอย่าง ยูสซูฟู เนียคาเต้ ที่เล่นเกมรุกได้อย่างอันตราย แต่ผมยังไว้ใจ เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ และ เอลเลียต มัวร์ พวกเขาเล่นคู่กันมานานแล้ว”

“เกมนี้เราต้องการคะแนนโดยเร็วที่สุด และเริ่มต้นใหม่ ผมมีนักเตะที่ดี และผมมีหน้าที่หาวิธีทำให้พวกเขาเล่นด้วยศักยภาพที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าเราทำได้”

เพียร์สัน ยังพูดถึงทุกคนในทีมที่ในเวลานี้โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สิ่งที่สำคัญคือทีมต้องโชว์ฟอร์มให้ทุกคนเห็น และเอาชนะใจทุกคน

“คุณต้องยอมรับมัน และรับมือกับมันให้ได้ เราจะเอาชนะใจผู้คนเหล่านั้นกลับมาด้วยฟอร์มของพวกเรา”

“แท้จริงแล้ว มันอยู่ที่การเอาชนะเกมการแข่งขัน ซึ่งเราทำได้เพียงเกมเดียวก่อนหน้านี้ เราต้องแก้ไขจุดนั้นให้ได้โดยเร็วที่สุด” เพียร์สัน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้านพบกับ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ในเกม พร็อกซิมุส ลีก ในวันที่ 30 กันยายน นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2

ขอบคุณข้อมูล : OH Leuven Thailand

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้