รีเซต
เริ่มจะเหลืออด! สื่อนอกแฉ ผี ทาบทาม ซีดาน เสียบกุนซือแทน มูรินโญ่ แล้ว

เริ่มจะเหลืออด! สื่อนอกแฉ ผี ทาบทาม ซีดาน เสียบกุนซือแทน มูรินโญ่ แล้ว

เริ่มจะเหลืออด! สื่อนอกแฉ ผี ทาบทาม ซีดาน เสียบกุนซือแทน มูรินโญ่ แล้ว
armcasanova
30 กันยายน 2561 ( 18:19 )
701
8

สื่อชื่อดังออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทาบทาม ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาคุมทัพแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

Vlad1988 / Shutterstock.com

ผลงานการคุมทีมของ มูรินโญ่ ยิ่งแย่ลงไปเรื่อยๆ ท่ามกลางข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาคุมทัพแทนในเร็วๆ นี้

ล่าสุด บีอิน สปอร์ตส์ ช่องกีฬาชื่อดังออกมารายงานว่า “แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ บีอินสปอร์ตส์ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการพูดคุยขั้นต้นกับ ซีเนดีน ซีดาน ไปแล้ว”

ด้าน แอนดี้ เกรย์ กูรูลูกหนัง กล่าวเสริมว่า “ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่คิดจริงๆ ผมดู ยูไนเต็ด ทุกฤดูกาล ผมดูทุกเกมของพวกเขา และผมไม่คิดว่าจะมีเกมไหนที่ผมเคยคิดว่า – ว้าว พวกเขาไม่ได้เล่นดีครึ่งเดียว – 20 นาทีกับ ท็อตแน่ม แต่แล้วพวกเขาก็โดนทุบ 3-0 คาบ้าน”

ทั้งนี้ สำหรับสถิติในการคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ผ่านมา เขาไม่เคยคุมทีมไหนถึงฤดูาลที่ 4 เลยแม้แต่ทีมใด และครั้งนี้อาจจะรักษาสถิตินี้ไว้ได้อีก เพราะว่าผลงานของทีมที่ย่ำแย่ลงและกระแสแฟนบอลก็เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลง

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้