รีเซต
กระตุกเขากว่าง! เชียงราย โดนนำก่อน พลิกรัวแซง อุบล ยูเอ็มที 4-1

กระตุกเขากว่าง! เชียงราย โดนนำก่อน พลิกรัวแซง อุบล ยูเอ็มที 4-1

กระตุกเขากว่าง! เชียงราย โดนนำก่อน พลิกรัวแซง อุบล ยูเอ็มที 4-1
Supanat
30 กันยายน 2561 ( 20:02 )
178

แม้จะโดนยิงนำไปก่อน แต่กว่างโซ้งมหาภัย ยังกลับมาได้ก่อนรัวแซงเทพอินทรีไปแบบขาดลอยส่งท้ายเกมฟุตบอลลีก ที่สิงห์ สเตเดียม ในฤดูกาลนี้

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17

กว่างโซ้งมหาภัย แม้ฟอร์มในลีกจะสะดุดเสมอมาสองเกม แต่ในบอลถ้วยก็ทำได้ดี หลังเข้าชิงชนะเลิศทั้งสองรายการ เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ส่ง บิลล์ โรซิมาร์ เป็นกองหน้าคู่กับ อัครวินท์ สวัสดี โดยมี อี ยอง แร และ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ทำเกมตรงกลาง ด้าน เทพอินทรี ไม่ชนะใครมาสี่เกมติด เกมนี้ ซูกาโอะ คัมเบะ ส่ง กรวิชญ์ ทะสา ที่ยิงอย่างต่อเนื่องลงสนามในแดนหน้าร่วมกับ เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน

เริ่มเกมมาเป็นเชียงรายที่บุกได้น่ากลัวกว่า และนาที 14 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมาร์ จ่ายบอลให้ อัครวินท์ สวัสดี ได้กดเต็มข้อ แต่ยังติดเซฟของ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ปัดออกหลังไป

แต่นาที 22 กลายเป็น อุบล ยูเอ็มที ที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางเป็น กิตติไกร จันทะรักษา ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่นาที 25 เชียงรายก็มาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกที่ อี ยอง แร เปิดบอลให้ ชินภัทร์ ลีเอาะที่เติมขึ้นโหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

และนาที 37 เชียงรายก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำ จากจังหวะที่บิลล์ โรซิมาร์ เบียดขนะกองหลังก่อนแปด้วยขวาบอลเสียบมุมเข้าไปให้ เจ้าถิ่นแซง 2-1

นาที 42 อุบลพลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะที่ เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ ได้วอลเลย์โล่งๆ จากระยะประมาณ 6 หลา แต่ฉัตรชัย บุตรพรหม ปัดออกหลังไปได้

ช่วงทดเจ็บอุบล มาได้ลุ้นจากฟรีคิก แต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ยังปัดลูกยิงของ ณัฐวุธ เจริญบุตรออกไปได้ และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก เป็นเชียงรายที่นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังมานาที 55 กลายเป็นเชียงรายที่มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิช กุลเปิดบอลจากทางขวาให้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล วิ่งเข้ามาชาร์จเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำเป็น 3-1

นาที 75 เชียงรายพลาดโอกาสได้ประตูที่สี่แบบไม่น่าเชื่อจากจังหวะที่ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ ปิยพล ผานิชกุล แปโล่งๆประมาณสองหลาข้ามคานออกไป

นาที 81 เชียงรายมาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะที่ วิลเลียม เอ็นริเก้ จ่ายบอลทะลุช่องให้ บิลล์ โรซิมาร์ แปโล่งๆเข้าไปให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนนขยับไปอยู่ที่ 5 ส่วน เทพอินทรี มี 22 คะแนนเท่าเดิมยังอยู่อันดับ 17

โปรแกรมนัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือนสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561  เวลา 18.00 น. ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะเล่นเกมเยือนต่ออีกหนึ่งนัด ด้วยการบุกไปลีโอ สเตเดียม พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเวลาเดียวกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – ฉัตรชัย บุตรพรหม, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, บิลล์ โรซิมาร์, อัครวินท์ สวัสดี, ชัยวัฒน์ บุราญ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศราวุธ อินแป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – พีระพงษ์ เรือนนินทร์, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, ดิมิตรอฟ เซอร์ดาน, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เจษฎากร เหมแดง, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, กิตติไกร จันทะรักษา, กรวิชญ์ ทะสา

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้