รีเซต
ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพ่าย ยูนิโอน ฯ 1-3 ไร้ชัยในบ้าน 4 เกมติด

ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพ่าย ยูนิโอน ฯ 1-3 ไร้ชัยในบ้าน 4 เกมติด

ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพ่าย ยูนิโอน ฯ 1-3 ไร้ชัยในบ้าน 4 เกมติด
armcasanova
1 ตุลาคม 2561 ( 09:10 )
102

ฟุตบอลพร็อกซิมุสลีก นัดที่ 8 ของสเตจแรก โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพบ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ โดยฟอร์มในบ้านของ ลูเวิน 4 เกมแรกยังไม่ชนะใครเลย และยังอยู่อันดับ 8 ของตาราง

ไนเจล เพียร์สัน ยังคงไว้วางใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ส่วน แนวรับมีปรับตรงแบ็กซ้ายขวา ให้ เฟรดเดอริค ดูปลุส และ อาเหม็ด ทูบา ลงทำหน้าที่เป็นฟูลแบ็ก ในขณะที่ คู่กลางยังใช้ เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ และ เอลเลียต มัวร์ ตรงกลาง มี มาติเยอ แมร์เท่นส์ ,เรดวน เกรูช,เยลเลิร์ต ฟาน แลนด์ชู้ต ส่วนตัวรุก ใช้ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ,ซามี่ เคห์ลี่ และ หน้าเป้าเป็น โยวาน คอสตอฟสกี้

ส่วนทีมเยือน ของลูก้า เอลส์เนอร์ นำทีมมาโดย ยูซูฟู เนียกาเต้ ดาวซัลโวของลีก ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู

น. 8 แนวรับของ ลูเวิน ก็พลาดจนได้ เมื่อ เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ จ่ายให้ แมร์เท่นส์ แต่โดนบีบจากทางด้านหลังแล้วเสียบอลในแดนตัวเอง เนียกาเต้ ดาวยิงตัวเก่งทีมเยือน หลุดมาเดี่ยว ๆ ยิงหนีมือ กวินทร์ เข้าไป ให้ ยูนิโอน ฯ นำเจ้าบ้านไปก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 9 ในลีกของ เนียกาเต้ แล้ว

น.34 กองหลังลูเวิน เสียประตูที่ สองอีกครั้ง เมื่อโดน เนียกาเต้ ส่องเข้าไปง่าย ๆ ทีมเยือน นำเป็น 2-0 แล้ว

น.36 เนียกาเต้ ได้โอกาสหลุดมาทาง ซ้ายแล้ว ได้ยิงเรียด แต่ไม่ผ่านมือกวินทร์

ช่วงท้ายครึ่งแรก โยวาน คอสตอฟสกี้ ได้โอกาสโขกจากลูกครอสของ ดูปลุส แต่กดไม่ลงข้ามคานไปไกล จบครึ่งแรก ลูเวิน ตามหลังทีมเยือน อยู่ 0-2

เริ่มครึ่งหลังได้ แค่นิดเดียว ซามี่ เคห์ลี่ ได้โอกาส วอลเล่ย์ นอกกรอบเขตโทษจากจังหวะโขกย้อนมาให้ของ เฟรดเดอริค ดูปลุส แต่ข้ามคานไปไกล

น. 49 ซามี่ เคห์ลี่ ไหลให้ แมร์เท่นส์ หลุดมาแปเหน่ง ๆ ติดเซฟ แต่ก็ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว
น.51 ลูเวินบุกหนัก คอสตอฟสกี้ได้ยิงจากจังหวะขลุกขลิกหน้าประตู แต่ติดบล็อก ของ ติโบต์ แปเรร์ ออกมา ยังไม่ได้ประตูตีไข่ตก

น.56 จังหวะที่ ลูเวิน บุกอยู่ดี ๆ แต่ เจอรี่ เดเกวี่ ตัวสำรองที่ลงมาใหม่เสียการครองบอล แล้วโดนสวนกลับทีเดียว เนียกาเต้ หลุดเดี่ยว มายิงผ่านมือกวินทร์ไปอีก ทำแฮ็ตทริก ให้ ทีมเยือนนำห่างสุดกู่ 3-0

น.61 ลูเวิน ตอบโต้ บ้าง คาปุสต์ก้า หลุดมาทางขวา ตบเข้ากลาง คอสตอฟสกี้ ได้ยิงแต่ก็ไปติดบล็อกไม่ได้ลุ้น

น. 63 ทีมเยือนเกือบได้ลูกที่ 4 เมื่อแม็ก เบซุสโคว์ หลุดมาทางซ้าย ไหลเข้ากลาง ให้ ฟาอิซ เซเลมานี่ แปออกข้างเสาแบบน่าเสียดาย

น. 86 เจ้าถิ่นมาได้ จุดโทษ เมื่อ แซร์จ ตาเบกู ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ คาปุสต์ก้า รับหน้าที่สังหารไม่เหลือ ลูเวิน ไล่ตามมาเป็น 1-3

ช่วงเวลาที่เหลือ ลูเวิน บุกมากกว่าแต่ก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมพ่ายให้กับ ยูนิโอน ฯ ไป 1-3 และเป็นการเพิ่มสถิติไม่ชนะใครในบ้านเป็นนัดที่ 5 ในลีกแล้ว

เกมนัดต่อไป ลูเวิน จะออกไปเยือน มิเชเลน ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 01.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 หรือรับชมได้ทาง แอปพลิเคชั่น และ เว็บไซต์ TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้