รีเซต
แค่นี้แฟนก็ดีใจ! เลอบรอน ทำ 9 คะแนน ในเกมที่ลงเล่นนัดแรกให้เลเกอร์ส

แค่นี้แฟนก็ดีใจ! เลอบรอน ทำ 9 คะแนน ในเกมที่ลงเล่นนัดแรกให้เลเกอร์ส

แค่นี้แฟนก็ดีใจ! เลอบรอน ทำ 9 คะแนน ในเกมที่ลงเล่นนัดแรกให้เลเกอร์ส
boston2018
1 ตุลาคม 2561 ( 15:35 )
62

หลังย้ายมาจาก คลีฟแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “เดอะ คิง” ก็ได้ลงเล่นในแรกในสีเสื้อ “ทอง-ม่วง” ในเกมอุ่นเครึ่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

(AP Photo/Gregory Bull)

เลอบรอน เจมส์ ลงเล่นนัดแรกในฐานะผู้เล่นของ ลอส แองเจิลลีส เลเกอร์ส เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนบาสเข้าชมเกมนี้กันอย่างล้นหลาม ในเกมอุ่นเครื่องศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ พบ เดนเวอร์ นักเก็ตต์

เจมส์ มี 9 คะแนน จาก 15 นาทีที่ลงเล่นในสีเสท้อทีมใหม่ เขามีสถิติชู้ต 6 ลง 2 โดยเป็นการชู้ต 3 คะแนนลงทั้ง 2 ลูก และยังชู้ตฟรีโธรว ลงอีก 3 จาก 4 ลูกที่ได้ยิงด้วย

เจมส์ ไม่ได้ลงเล่นเกมนี้นานนัก เพียงลงไปแต่เคาะสนิมเท่านั้น และทางด้านโค้ช ลุค วอลตัน ก็เลือกที่จะให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ชว์ฝีมือ เพื่อที่จะได้เห็นศักยภาพมากกว่าด้วย ทำให้ในเกมนี้ เลเกอร์ ต้องเป็นฝ่ายพ่ายไป 107-124

แต่ถึงอย่างนั้น เจมส์ ก็ยังไม่ได้มีไฮไลท์แค่การชู้ต 3 คะแนน หรือ ชู้ตลูกโทษเท่านั้น อีกเรื่องที่เขาทำได้ดีในเกมนี้ คือ มุมมองในสนาม และการเปิดโอกาสให้เพื่อนทำคะแนน ซึ่งอาจกลายมาเป็นอาวุธสำคัญของเลเหอร์ส ในฤดูกาลนี้ก้ได้

สำหรับ แอลเอ เลเกอร์ส ของเลอบรอน เจมส์ จะเปิดฤดูกาลปกตินัดแรก ด้วยการเปิด สเตเปิ้ล เช็นเตอร์ พบ พอร์ตแลนด์ เทรล เบเซอร์ส ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้