รีเซต
รอมานาน! เบรดี้ รับตื่นเต้นได้ เอเดลแมน พ้นแบน ลงช่วย แพทริออตส์ ได้เกมหน้า

รอมานาน! เบรดี้ รับตื่นเต้นได้ เอเดลแมน พ้นแบน ลงช่วย แพทริออตส์ ได้เกมหน้า

รอมานาน! เบรดี้ รับตื่นเต้นได้ เอเดลแมน พ้นแบน ลงช่วย แพทริออตส์ ได้เกมหน้า
boston2018
1 ตุลาคม 2561 ( 16:37 )
57

หลังจากดูดเหมือนจะแก้ปัญหาเกมบุกได้ในเกมล่าสุด “นักรบกู้ชาติ” จะยังน่ากลัวขึ้นไปอีกจากการกลับมาลงสนามได้ของปีกเบอร์ 1 ของทีมในสัปดาห์ต่อไป

(AP Photo/Elise Amendola)

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบคของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอมรับว่าตื่นเต้น ที่จะได้เล่นกับ จูเลียน เอเดลแมน อีกครั้ง หลังจากที่ปีกคู่ใจ จะพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ในเกมหน้า ของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

นิวอิงแลนด์ เพิ่งเปิดบ้านขยี้ใส่ไมอามี่ ดอลฟินส์ 38-7 เมื่อคืนวันอาทิตย์ต่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา หยุดเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มอันย้ำแย่ของทีมใน 2 นัดที่ผ่านมาได้อย่างสนิท และพวกเขาจะต้องรับการมาเยือนของ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส ต่อทันทีในช่วงเช้าวันศุกร์นี้

แต่ถึงอย่างนั้น พวกเขาจะได้ จูเลียน เอเดลแมน ปีกหมายเลข 1 กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังโทษแบนของเขา จะหมดลงในเวลาเที่ยงคืน 1 นาที ของคืนวันอาทิตย์ ต่อเช้าวันจันทร์ หลัง ปีกเจ้าของฉายา “กระรอก” โดยแบน 4 เกม ข้อหาใช้สารต้องห้าม และ ควอร์เตอร์แบคเจ้าตำนานวัย 41 ปี ก็ดีใจมากกับเรื่องนี้

“มันยอดเยี่ยมมากที่เราจะมีเขา” เบรดี้กล่าวพร้อมรอยยิ้ม เมื่อถามเกี่ยวกับการกลับมาของ เอเดลแมน

“ผมหมายถึง เราไม่ได้เจอเขาเลย 4 สัปดาห์ แต่ ผมรู้ดีว่าเขาจะพร้อม และ ในสัปดาห์ที่สั้นแบบนี้ ผมมั่นใจว่าเขาจะมาที่นี่ด้วยความพร้อมสุด ๆ

“ทุกคนรักจูลส์ และ รักที่เขากลับมา” เบรดี้ทิ้งท้าย

เอเดลแมนถือเป็นหนึ่งใน “ปีกพันกลา” ของลีก โดยในฤดูกาล 2016 เขาทำสถิติดีที่สุดในอาชีพ โดยตกเป้นเป้าการปาบอลของ เบรดี้ 159 ครั้ง ได้ระยะ 1,106 หลาแต่ต้องมาโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกในสัปดาห์ที่ 3 ของเกมอุ่นเครื่องปี 2017 ก่อนจมาโดนโทษแบน 4 เกมดังกล่าว และจะกลับมาได้ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้