รีเซต
ไม่ใช่แค่อะไหล่! ฌอน ไดซ์ เผย ฮาร์ท ขึ้นมาลุ้นแย่งมือ 1 ของเบิร์นลี่ย์ แล้ว

ไม่ใช่แค่อะไหล่! ฌอน ไดซ์ เผย ฮาร์ท ขึ้นมาลุ้นแย่งมือ 1 ของเบิร์นลี่ย์ แล้ว

ไม่ใช่แค่อะไหล่! ฌอน ไดซ์ เผย ฮาร์ท ขึ้นมาลุ้นแย่งมือ 1 ของเบิร์นลี่ย์ แล้ว
boston2018
1 ตุลาคม 2561 ( 22:06 )
358
1

ถึงแม้จะได้โอกาสจากการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูคนอื่น แต่ล่าสุด ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ ก็ยืนยันว่า ดีตนายทวารแมนฯ ซิตี้ มีลุ้นขึ้นมือ 1 ของทีมแล้ว

Image : IvanRiver / Shutterstock.com

ฌอน ไดซ์ ยกย่อง โจ ฮาร์ท ว่าสามารถก้าวขึ้นมาท้าขิงตำแหน่งมือ 1 ของทีมที่จะลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกได้แล้ว หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในระยะหลัง

อดีตมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมเบิร์นลี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานานถึง 12 ปี

ฮาร์ท เคยใช้เวลาในศึกเซเรีย อา กับ โตริโน่ หลังจากนั้นก็ย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อน ซึ่งทำให้เขาเสียตำแหน่งมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึงเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ อดไปลุยศึกฟุตบอลโลกด้วย

แต่นายทวารวัย 31 ปี ก็กลับมาสู่ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้งกับเบิร์นลี่ย์ หลังได้โอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีก และได้ตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย

เขายังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดเก็บชัยได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน โดยเขามีบทเด่นทั้ง 2 นัดที่ทีมชนะ และ ไดซ์ ก็ยกย่องผู้รักษาประตูคนนี้ด้วย

“เมื่อผมชวนเขาให้มาร่วมทีม เขายังไม่ได้เล่นเลย แต่ตอนนี้ เขาได้โอกาสจากอาการบาดเจ็บ (ของเพื่อนร่วมทีม นิค โป๊ป และทอม อีตัน) แต่ ผมบอกเขาว่า ที่นี่มีความคาดหวังมากในตำแหน่งผู้รักษาประตู แล้วเขาก็ก้าวขึ้นมาในจุดนั้น แต่เขาก็เป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพอยู่แล้ว

“โจจำเป็นต้องมีที่ปักหลักอีกครั้ง เขาถูกยืมและเจอการแข่งขันที่ต่างออกไป แต่สิ่งที่ทำให้เขามานี่ไม่ใช่เรื่องเงิน 100%

“เขาต้องการจะเล่น ต้องการทดสอบตัวเอง เขารู้ดีว่าการมาที่นี่ไม่ได้งานเหมือนทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขาต้องเจอการแข่งขัน และ เขากำลังสนุกกับมันอยู่”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้