รีเซต
บาร์ซ่าหรือคาร์ดิฟฟ์! โรส เผย ท็อตแน่ม ต้องชนะ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

บาร์ซ่าหรือคาร์ดิฟฟ์! โรส เผย ท็อตแน่ม ต้องชนะ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

บาร์ซ่าหรือคาร์ดิฟฟ์! โรส เผย ท็อตแน่ม ต้องชนะ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
boston2018
1 ตุลาคม 2561 ( 22:21 )
105

“ไก่เดือยทอง” ต้องเจอกับบททดสอบมหาหินในฟุตบอลสโมสรยุโรปวันพุธนี้ แต่กองหลังไม่กลัวไฟของทีม เชียร์ให้ทีมทเอาชนะให้ได้

(Steven Paston/PA via AP)

แดนนี่ โรส กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า เกมที่ทีมจะพบกับบาร์เซโลน่า ที่เวมบลี่ย์ ในวันพุธนี้ เป็นเกมที่ทีมต้องชนะเท่านั้น เพื่อแฟนบอลชาวลอนดอน

สเปอร์ส เพิ่งเก็บ 3 คะแนนเต็มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ในเกมเยือน และทำให้พวกเขาชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ

แต่โรส ยอมรับว่า ทีมของเขามีปัญหาในการโชว์ฟอร์มที่ดีในฟุตบอลสโมสรยุโรป หลังจากที่ โดน 2 ประตูท้ายเกม จากอินเตอร์ มิลาน ในเกมแรกของรายการนี้ และพวกเขาจำเป็นต้องเรียกศรัทธาคืน ด้วยการเก็บคะแนนแรกในกลุ่มบีให้ได้

“มันเป็นเกมที่น่าจะได้รับความสนใจ” โรส กล่าว หลังจากที่ทีมของเขาเก็บ 3 คะแนนเต็มจากสนาม จอห์น สมิธ สเตเดี้ยมได้สำเร็จ และขึ้นไปเป็นที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก

“เราต้องชนะ เราตระหนักเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ เรารู้สึกผิดหวังอยู่ลึก ๆ กับผลการแข่งขันที่จบลงที่มิลาน เราแพ้โดยแทบไม่มีข้อผิดพลาด เราต้องเริ่มใหม่ด้วยการชนะวันพุธนี้”

ถ้าพวกเขาพ่ายที่เวมบลี่ย์ สเปอร์ส จะโดนบาร์เซโลน่าทิ้งห่างถึง 6 คะแนน และสถานการณ์จะยากลำบากถึงที่สุด ท้า “งูใหญ่” ชนะในเกมที่ 2 แล้วพวกเขาพ่าย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้