รีเซต
พีมาเอง! ศศลักษณ์ นำทีมโค้ช บุรีรัมย์ ลงใต้ เสริมทักษะให้เยาวชนจะนะ “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”

พีมาเอง! ศศลักษณ์ นำทีมโค้ช บุรีรัมย์ ลงใต้ เสริมทักษะให้เยาวชนจะนะ “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”

พีมาเอง! ศศลักษณ์ นำทีมโค้ช บุรีรัมย์ ลงใต้ เสริมทักษะให้เยาวชนจะนะ “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”
Supanat
3 ตุลาคม 2561 ( 13:55 )
290
2

ศศลักษณ์ ไหประโคน พาโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงไปถึง อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เปิด “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก” เสริมทักษะ ฟุตบอล ให้เยาวชน

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัท กัลฟ์ (Gulf) ผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 6 สมัย เปิดประสบการณ์ฟุตบอลให้กับเยาวชนในอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ในโครงการ “Gulf Football Clinic by Buriram United” ซึ่งมีผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และนักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงไปฝึกสอนให้กับเยาวชนแบบใกล้ชิด ที่ศูนย์กีฬาสปอร์ตอารีน่า

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาววิไลลักษณ์ เรืองผล ปลัดอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา, นายจิระศักดิ์ มีสัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์โครงการโรงไฟฟ้า บริษัทกัลฟ์ จะนะ กรีน จำกัด และนายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ขึ้นกล่าวให้กำลังใจเด็กๆ และพูดถึงเป้าหมายในการจัดฟุตบอลคลินิกร่วมกัน

การเปิดคลินิกเสริมทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆ 150 คน ครั้งนี้นั้น นอกจากจะมีโค้ชมืออาชีพลงไปติวเข้มทักษะฟุตบอลที่ถูกต้องให้แล้ว น้องๆ ยังได้รับเซอร์ไพรส์ด้วยการฝึกฟุตบอลอย่างใกล้ชิดกับ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กจอมพริ้วของปราสาทสายฟ้า และทีมชาติไทย รวมถึง เควิน สังสมานันนท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมด้วย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกลุ่มบริษัท กัลฟ์ ได้จับมือเป็นพันธมิตรทางฟุตบอลร่วมกัน และมีจุดประสงค์ที่จะช่วยกันพัฒนาฟุตบอลไทย ตั้งแต่รากหญ้า โดยเริ่มจากเยาวชน เพื่อสร้างแรงบัลดาลใจ ในการเล่นกีฬา และการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้