รีเซต
พัฒนาในสนาม! อานนท์ ยืนยัน ขอวางตัวเหมือนเดิม แม้ติดธงช้างศึกชุดใหญ่

พัฒนาในสนาม! อานนท์ ยืนยัน ขอวางตัวเหมือนเดิม แม้ติดธงช้างศึกชุดใหญ่

พัฒนาในสนาม! อานนท์ ยืนยัน ขอวางตัวเหมือนเดิม แม้ติดธงช้างศึกชุดใหญ่
armcasanova
4 ตุลาคม 2561 ( 14:34 )
114

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จอมทัพหน้าใหม่ของทีมชาติไทย ยืนยันว่าบุคลิก ความเรียบร้อยต่างๆ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน แม้จะถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่แล้ว แต่ในสนามจะพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวตามรุ่นพี่ให้ทัน

มิดฟิลด์วัย 21 ปี มีชื่อถูกเรียกติดทีมชาติในเกมอุ่นเครื่อง FIFA International ‘A’ Match ในช่วงเดือนตุลาคม ทั้งสองนัดที่จะไปเยือน ฮ่องกง และพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

“รู้สึกดีใจ เป็นการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ส่วนที่ได้ไปฮ่องกง ก็ต้องขอขอบคุณ มิโลวาน ราเยวัช ที่ให้โอกาสผม ขอบคุณ บางกอกกล๊าส ที่ให้โอกาสผมลงอย่างสม่ำเสมอ ขอบคุณที่ไว้ใจผมและเชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา” อานนท์ กล่าวเริ่ม

“การได้เล่นกับบางกอกกล๊าส ก็ได้รับประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะ การได้เล่นกับ พี่นิว (ฐิติพันธุ์ พ่วงจันทร์) กับ พี่ตั้ม (ธนบูรณ์ เกษารัตน์) ก็มีส่วน ในการยกระดับการเล่นของผม ผมไม่เคยเล่นกับเขามาเลย พอมาเล่นกับเขาที่นี่ ก็ดีใจ เพราะเขาคือนักเตะระดับทีมชาติ ตอนแรกก็กดดัน ที่เล่นกับพี่ๆเขา แต่เขาก็ช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้น เขาก็คอยสอนเสมอเวลาอยู่ในสนาม ว่าควรทำอย่างไร และเตือนว่าอย่าเกร็ง กล้าเล่นและทำให้ผมโชว์ฟอร์มออกมาได้ดี”

“ผมไม่เคยคิดว่าจะมาไกลได้มากขนาดนี้ การได้เล่นฟุตบอลก็เป็นอะไรที่ดีอยู่แล้ว ส่วนการได้เล่นฟุตบอลอาชีพคือโบนัส ผมต้องเล่นพยายามละเอียดขึ้น เพราะระดับทีมชาติกับสโมสร น่าจะต่างกัน มันก็จะเป็นอีกขั้นที่ผมต้องพิสูจน์ตัวเองว่าจะติดต่อไป ซึ่งแม้ผมจะติดทีมชาติแล้ว แต่บุคลิกนิสัยก็คงจะเป็นเหมือนเดิม ทั้งเรื่องมารยาท การวางตัว รวมถึงการเอาเสื้อใส่ในกางเกง แต่ที่จะเปลี่ยนก็คงจะเป็นแค่ในสนาม”

“ผมมองว่าครั้งนี้คือการพิสูจน์ตัวเอง ติดรอบนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะติดตลอดเลย เพราะนี่เป็นครั้งแรก และโค้ชยังไม่เคยเห็นเราเล่นกับทีมชาติ ก็เป็นบทพิสูจน์ แต่ตอนนี้ผมก็มีภารกิจสำคัญกับสโมสร ก่อนที่จะเดินทางไปที่ฮ่องกง เพราะผมเองก็ต้องการช่วยให้ต้นสังกัดเก็บชัยชนะในเกมสุดท้ายของฟุตบอลลีกให้ได้”

ทีมชาติไทย จะพบกับฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้