รีเซต
ปีนี้ขอเถอะ! เมสซี่ กร้าวขอคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ มาครองให้ได้

ปีนี้ขอเถอะ! เมสซี่ กร้าวขอคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ มาครองให้ได้

ปีนี้ขอเถอะ! เมสซี่ กร้าวขอคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ มาครองให้ได้
armcasanova
4 ตุลาคม 2561 ( 15:04 )
98

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งอัจฉริยะของ “เจ้าบุญทุ่ม” ตั้งเป้าคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ได้ในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งนำทีมบุกอัด “ไก่เดือยทอง” เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ระบุต้นสังกัดจะใส่เต็มร้อยในทุกถ้วยเช่นกัน พร้อมชี้ทีมมีเกมที่ดีมากๆ โดยดเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาแรก

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

บาร์เซโลน่า ถูกเขี่ยร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 3 ปี หลังสุด แต่ก็ยังคงถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์เช่นเคยในซีซั่นนี้ หลังพวกเราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ในนัดแรก ต่อด้วยการบุกเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากชัยชนะ 2 เกมติด และกำลังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

หลังจบเกม เมสซี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขากระหายที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ แต่ก็มองถึงการชนะเลิศในถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน พร้อมชมทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ในช่วงครึ่งแรก

“แชมเปี้ยนส์ ลีก คือของหวานสำหรับทุกคน แต่การจะคว้าแชมป์คุณต้องทำได้ดีทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย คุณต้องทำได้ดีในลีกเพื่อจะทำผลงานที่ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะไม่ทิ้งรายการไหนทั้งนั้น แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความพิเศษ แต่เราจะสู้เพื่อแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วยด้วยเช่นกัน”

“เรารู้ดีว่าด้วยผลการแข่งขันของเราที่ผ่านมานั้น มันทำให้มีข้อสงสัย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการเป็นทีมเยือนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องเจอกับทีมอย่าง ท็อตแน่ม เรามีแมตช์ที่ยอดเยี่ยม ครึ่งแรกดีมากๆ และเราก็มีความสุข เพราะทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการ” เมสซี่ กล่าว

 

อย่างไรก็ดี ชัยชนะดังกล่าวถือเป็นการยุติสถิติไม่ชนะใคร 3 นัดติดในทุกรายการของ บาร์ซ่า ลงได้สำเร็จ หลังก่อนหน้าพวกพลาดท่าเสมอกับ คิโรน่า(2-2) ต่อด้วยการแพ้ เลกาเนส (1-2) และเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา (1-1)

โดยเกมนัดต่อไปของพวกเขาคือเกม ลา ลีก้า สเปน ซึ่งจะบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 14 ของตารางในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้