รีเซต
ยังไม่ฟูลทีม! แพทริออตส์ จะได้ เอเดลแมน คืนทัพ แต่อาจะไม่มี กร็องค์

ยังไม่ฟูลทีม! แพทริออตส์ จะได้ เอเดลแมน คืนทัพ แต่อาจะไม่มี กร็องค์

ยังไม่ฟูลทีม! แพทริออตส์ จะได้ เอเดลแมน คืนทัพ แต่อาจะไม่มี กร็องค์
boston2018
4 ตุลาคม 2561 ( 16:34 )
82

“นักรบกู้ชาติ” จะลงเล่นใน เธิร์ดเดย์ไนท์ ฟุตบอล ในวันศุกร์นี้ และควอร์เตอร์แบคเจ้าตำนาน จะได้ปีกคู่ใจกลับมาอีกครั้ง

(AP Photo/Duane Burleson)

จูเลียน เอเดลแมน ปีกความคล่องตัวสูงของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม เธิร์ดเดย์ไนท์ ฟุตบอล ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล วันศุกร์นี้ แต่ทีมอาจจะไม่มียอดปีกในอย่าง ร็อบ กรองคาวสกี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า

“มินิตรอน” พ้นโทษแบนจากการใช้สารต้องห้าม 4 เกม กลับมาช่วยทีมได้ในเกมนี้ และน่าจะทำให้ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบค ซูเปอร์สตาร์ โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น เมื่อมีปีกคู่ใจในสนาม ทว่า เบรดี้ จะต้องลุ้นว่าอีกหนึ่งเป้าโปรดอย่าง “เจ้ากร็องค์” จะลงสนามได้หรือไม่ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวนตลอด 2 นัดที่ผ่านมา

ด้านฝั่งทีมเยือนอย่าง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ต้องเจอเรื่องน่าปวดหัวกว่าเจ้าบ้านมาก เพราะต้องเจอปัญหาตัวเจ็บมากมาย โดยเฉพาะปีกตัวหลักอย่าง ทีวาย ฮิลตัน, ตัววิ่งหลักอย่าง มาร์ลอน มัค และ ตัวเตะ อย่าง อดัม วินาเทียรี่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด และโอกาสลงสนาม 50:50 ทุกคน

โดย มัค มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ แฮมสตริง, ส่วน ฮิลตัน นอกจากเจ็บที่แฮมสตริงแล้ว ยังมีปัญหาที่หน้าอกอีกด้วย ส่วน อดีตตัวเตะ แพทริออตส์นั่น เจ็บที่โคนขาหนีบ

สำหรับเกมนี้ จะถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต เอชดี โดย แฟนอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สามารถรับชมได้ฟรีทาง ทรูไอดี สปอร์ต ตั้งแต่เวลา 7:30 น. วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้