รีเซต
เถียงไม่ออก! คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีไม่พอจะต่อกรกับนาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

เถียงไม่ออก! คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีไม่พอจะต่อกรกับนาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

เถียงไม่ออก! คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีไม่พอจะต่อกรกับนาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
boston2018
4 ตุลาคม 2561 ( 17:46 )
136

หลังจากพ่ายต่อรองจ่าฝูงลีกอิตาลี กุนซือของทีม “หงส์แดง” ก็ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าทีมของเขาฟอร์มยังไม่ดีพอที่จะสู้กับคู่แข่งในเกมคืนวันพุธที่ผ่านมา

(AP Photo/Rui Vieira)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ทีมของเขาไม่ดีพอในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายต่อนาโปลี 0-1 ที่สนามซาน เปาโล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ทำประตูในช่วง 30 วินาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ช่วยให้ทีมอันดับ 2 จากเซเรีย อา เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มนี้ พร้อมทำให้ทีมของคล็อปป์ ต้องพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ในการแข่งขันทุกรายการด้วย

นี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 ที่ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ เบนฟิก้า 0-1 โดยพวกเชาไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

“ไม่มีโอกาสที่เข้ากรอบเขตโทษเลย ผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคือเมื่อไหร่” คล็อปป์กล่าว

“ผมคิดว่าส่วนใหญ่เป็นที่เราเอง เพราะว่า เราสามารถเล่นดีกว่านี้ได้ ไม่มีการยิงที่ตรงกรอบเลย มันไม่เพียงพอ พวกเขามีเกมที่ดี เราไม่เลย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาคู่ควรกับ 3 คะแนนเต็ม

“นอกเหนือจากเหตุผลนั้น ผมไม่แน่ใจ 100% ส่วนใหญ่ในเรื่องนั้น ฟอร์มการเล่นของเราผิดพลาดแน่นอน แต่ ผมต้องการเวลาอย่างน้อย 1 คืน เพื่อดูมันอีกครั้ง และ ดูว่าความผิดพลาดคืออะไร แต่ มันไม่ได้เป็นอะไรที่ควรจะดูซ้ำสักเท่าไหร่”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้