รีเซต
แค่เรียกมาเท่านั้น! บาร์คลี่ย์ เผย พร้อมแล้วที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

แค่เรียกมาเท่านั้น! บาร์คลี่ย์ เผย พร้อมแล้วที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

แค่เรียกมาเท่านั้น! บาร์คลี่ย์ เผย พร้อมแล้วที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง
boston2018
4 ตุลาคม 2561 ( 19:12 )
384
3

หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ “สิงห์บลูส์” ภายใต้กุนซือคนใหม่ ล่าสุด กองกลางวัย 24 ปี ก็ออกมาเผยว่าพร้อมติดทีมชาติอีกครั้งแล้ว

(AP Photo/Rui Vieira)

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กล่าวว่า เขาเล่นได้ดีเพียงพอที่จะถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง แม้ว่าจะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงให้เชลซี แค่ 2 นัดเท่านั้นก็ตาม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กำลังจะประกาศชื่อนักเตะในชุดที่พบกับ โครเอเชีย รองแชมป์โลก และ สเปน ในวันพฤหัสบดี นี้ ราว 1` ชั่วโมงก่อนที่เชลซี จะลงเล่นในฟุตบอล ยูโรป้า ลีกในกลุ่มแอล เพื่อรับการมาเยือนของ วิดี้ ทีมแชมป์ลีกฮังการี่ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

บาร์คลี่ย์ ที่มักได้โอกาสในฟุตบอลถ้วยทั้งในเกมกับ พีเอโอเค และ เกมที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาควรได้เป็นหนึ่งในทีมชาติอีกครั้ง

“ผมลงเล่นในตำแหน่งที่สำคัญให้ทีมของผมในช่วงนี้ และ ผมเชื่อว่า ฟอร์มการเล่นที่ผมแสดงออกมาให้เห็น คู่ควรที่จะทำให้ผมถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง” กองกลางวัย 24 ปี กล่าว

“ผมได้เล่นนานขึ้น ผมรู้สึกฟิตแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมรู้สึกว่า หลายเกมที่ผมได้เล่นมา ทำให้ผมพร้อมแล้ว ที่จะถูกเรียกติดทีมชาติ ถ้าผมถูกเรียกนะ

“ในระหว่างที่ฤดูกาลกำลังดำเนินไป ผมจะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมจะทำประตูให้เยอะกว่านี้ และ แอสซิสต์ให้เยอะขึ้นด้วย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้