รีเซต
แฟนชาวไทยได้เฮ! ลอเรนโซ่ ฟิตลงบิด ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ ได้หลังเจ็บจากสนามก่อน

แฟนชาวไทยได้เฮ! ลอเรนโซ่ ฟิตลงบิด ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ ได้หลังเจ็บจากสนามก่อน

แฟนชาวไทยได้เฮ! ลอเรนโซ่ ฟิตลงบิด ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ ได้หลังเจ็บจากสนามก่อน
boston2018
5 ตุลาคม 2561 ( 03:07 )
92

ถึงแม้จะมีข่าวออกมาให้เป็นห่วงก่อนหน้านี้ ถึงสภาพความฟิตของยอดนักบิดชาวสเปน แต่ล่าวสุด มีการยืนยันแล้วว่า เขาจะลงสนามแข่งในประเทศไทยได้แน่นอน

(AP Photo/Jose Breton)

ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ ยอดนักบิดชาวสเปน จากทีมดูคาติ รวมไปถึง ปอล เอสปาร์กาโร่ อีกหนึ่งนักบิดแดนกระทิงจากทีมเรด บูลล์ เคทีเอ็ม ต่างผ่านความฟิตพร้อมลงแข่งในศึก โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ทั้งคู่

เอสปาร์กาโร่ ต้องจบสัปดาห์ที่ อาราก้อน ในรายการ แกรน พรีโม่ โมบี้สตาร์ เดอ อาราก้อน อย่างรวดเร็วเพียงรอบซ้อมอิสระรอบที่ 3 จากการชนโดยอุบัติเหตุ ทำให้เขากระดูไหปลาร้าข้างซ้ายหัก ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับที่เกิดขึ้นที่สนาม เบอร์โน่ ก่อนหน้านี้

ขณะที่ ลอเรนโซ่ ได้รับบาดเจ็บในรอบแข่งขันจริง จากการพยายามหลบ มาร์ค มาร์เกวซ ตามคำกล่าวอ้างของเจ้าตัว ส่งผลให้อดีตแชมป์โลก 5 สมัย มีอาการ กระดูกนิ้วโป้งเท้าขวาเคลื่อน ต้องดามและใส่เฝือกราว 10 วัน รวมไปถึงมีกระดูกแตกหรือหักอีก 2 จุดด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจร่างกายครั้งล่าสุดในประเทศไทย ก็พบข่าวดี เมื่อ แพทย์ อนุญาตให้ทั้ง 2 ลงโชว์ลีลาบนสนามช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิตได้

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันที่ บุรีรัมย์ เซอร์กิต ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่ม ซ้อมกันตั้งแต่วันศุกร์ ก่อนที่วันเสาร์จะทำการจัดอันดับ และจะแข่งขันจริงจำนวน 26 รอบ ในช่วงบ่าย 2 โมงของวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทยต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ