รีเซต
4 จาก 8! เดล ปอโตร การันตีไปเล่น เอทีพี ไฟนอลส์ หลังเข้ารอบ 8 คน เทนนิสปักกิ่ง

4 จาก 8! เดล ปอโตร การันตีไปเล่น เอทีพี ไฟนอลส์ หลังเข้ารอบ 8 คน เทนนิสปักกิ่ง

4 จาก 8! เดล ปอโตร การันตีไปเล่น เอทีพี ไฟนอลส์ หลังเข้ารอบ 8 คน เทนนิสปักกิ่ง
boston2018
5 ตุลาคม 2561 ( 03:34 )
58

นักเทนนิสจากอาร์เจนตินา การันตี การเข้าไปเล่นในเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์ เป็นที่เรียบร้อย หลังชนะคู่แข่งรอบ 16 คนสุดท้ายที่จีน

(AP Photo/Mark Schiefelbein)

ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 4 ของโลก จากอาร์เจนตินา ผ่านการคลอลิฟายด์ เข้าไปเล่นในเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ไฟน่อลส์ แน่นอนแล้ว หลังเอาชนะ คาเรน คาชานอฟ นักเทนนิสมือ 24 ของโลกจากรัสเซีย ในรอบ 16 คนสุดท้าย เทนนิส ปักกิ่ง โอเพ่น

เดล ปอโตร เอาชนะดาวรุ่งวัย 22 ไปแบบไม่ยากเย็น 2 เชตรวด ด้วยสกอร์  6-4 และ 7-6 ไทเบรก 7-4 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของรายการนี้เป็นผลสำเร็จ พร้อมผ่านการคัดเลือกไปเล่นในรายการสุดท้าย ที่กรุงลอนดอน เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 ด้วย หลังคะแนนสะสมขาดแล้ว

โดยเขาเป็นนักเทนนิส คนที่ 4 ที่ผ่านการคัดเลือกไปสู่สังเวียน โอทู อารีน่า ในปีนี้ ต่อจาก ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกจากสเปน, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 จากสวิตเซอร์แลนด์ และ โนวัค ยอโควิช เจ้าของ 2 แชมป์แกรนด์สแลมในปีนี้ ทั้ง วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพ่น

โดยในรอบต่อไป เดล ปอโตร จะเข้ารอบไปพบกับ ฟิลิป ครายิโนวิช มื้อมืดจาก เซอร์เบีย มือ 36 ของโลก ที่พลิกล็อกเอาชนะ ฟิลิเซียโน่ โลเปซ จากสเปนมา 2 เชตรวด 7-6 ไทเบรก 7-5 และ 6-3 ต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้