รีเซต
ย้ายกีฬาเล่นเฉย! เอเดลแมน ย่องซ้อมกับ เชลติกส์ ช่วงโดนแบน

ย้ายกีฬาเล่นเฉย! เอเดลแมน ย่องซ้อมกับ เชลติกส์ ช่วงโดนแบน

ย้ายกีฬาเล่นเฉย! เอเดลแมน ย่องซ้อมกับ เชลติกส์ ช่วงโดนแบน
boston2018
5 ตุลาคม 2561 ( 04:14 )
63

บอสตัน ถือเป็นเมืองกีฬาที่มีความสัมพันธ์ระหว่างชนิดกีฬาแน่นแคว้นมาก และ ปีกของ “นักรบกู้ชาติ” ก็พิสูจน์เรื่องนั้นอีกครั้งแล้ว

@edelman11

จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอกของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ใช้เวลาช่วงที่โดนแบน 4 เกม ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ช่วงเปิดฤดูกาล ไปซ้อมกับ บอสตัน เชลติกส์ ทีมบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ร่วมเมืองบอสตัน เพื่อรักษาความฟิต และฝึกซ้อมเทคนิคใหม่ ๆ

เอเดลแมน จะกลับลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมเอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 5 เช้าวันศุกร์นี้ ตามเวลาประเทศไทย ที่ทีม “นักรบกู้ชาติ” ของเขา จะรับการมาเยือนของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

โดยเมืองบอสตัน เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อด้านกีฬา และ มีความสัมพันธ์อันดีระหว่างแต่ละสโมสรกีฬาประจำเมือง แต่ ความสัมพันธ์ของ เอเดลแมน ที่ไปซ้อมกับ เชลติกส์ นั้น เป็นเรื่องที่เหนือกว่านั้น

ตามรายงานของ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อขาวคนสำคัญของอีเอสพีเอ็น ระบุว่า นอกจากการซ้อมทางฟิตเนสทั่วไปแล้ว “มินิตรอน” ยังไปเปิดศึกตีปิงปอง หรือ เทเบิ้ล เทนนิส กับทีมเซลติกส์ ด้วย โดยมีรายงานว่า เขาเล่นปิงปองอย่างเอาจริงเอาจังกับ กอร์ดอน เฮร์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด ออล สตาร์ส ของทีมพลังเขียวด้วย

อเดลแมนถือเป็นหนึ่งใน “ปีกพันหลา” ของลีก โดยในฤดูกาล 2016 เขาทำสถิติดีที่สุดในอาชีพ โดยตกเป้นเป้าการปาบอลของ เบรดี้ 159 ครั้ง ได้ระยะ 1,106 หลาแต่ต้องมาโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกในสัปดาห์ที่ 3 ของเกมอุ่นเครื่องปี 2017 ก่อนจมาโดนโทษแบน 4 เกมดังกล่าว และจะกลับมาได้ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้