รีเซต
ชนะ 8 นัดรวด! เอเมรี่ พอใจ อาร์เซน่อล เจองานหนักแต่เอาชนะได้ ในยูโรป้าลีก

ชนะ 8 นัดรวด! เอเมรี่ พอใจ อาร์เซน่อล เจองานหนักแต่เอาชนะได้ ในยูโรป้าลีก

ชนะ 8 นัดรวด! เอเมรี่ พอใจ อาร์เซน่อล เจองานหนักแต่เอาชนะได้ ในยูโรป้าลีก
boston2018
5 ตุลาคม 2561 ( 04:59 )
64

“ปืนใหญ่” เก็บชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันได้สำเร็จ หลังเอาชนะในศึกยูโรป้าลีก และผู้จัดการทีมของพวกเขา ก็พอใจฟอร์มการเล่นของทีม ในเกมที่คู่แข่งบดหนัก

(AP Photo/Tim Ireland)

อูไน เอเมรี่ ออกมายกย่องลูกทีมอาร์เซน่อล ที่ยังเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง หลังรักษาสถิติ 100% ใน 8 นัดหลังสุด ด้วยการเอาชนะ คาราบัก 3-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ไอ้หนู เอมิล สมิธ วัย 18 ปี และ มัตเตโอ เกนดูซี ช่วยกันยิงคนละประตูให้ทีมปืนใหญ่คว้าชัยนัดที่ 8 ติดต่อกันในทุกรายการ

เกมนี้ อาร์เซน่อล ยังใช้ แบรนด์ เลโน่ ลงเฝ้าเสา และนายทวารชาวเยอรมัน ก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 3 เชฟ สำคัญให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ต่อเนื่อง

แต่ เอเมรี่ รู้สึกยินดีที่ทีมได้รับการทดสอบจากคู่แข่งแห่งอาเซอร์ไบจาน โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ ที่คู่แข่งเล่นได้ในระดับที่ดี และ มีการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากกองเชียร์ พวกเขากดดันให้เราต้องเล่นเกมรับเกือบตลอด 90 นาที

“ในขณะที่ เราเราเสียรูปแบบในการเล่นโดยครองบอลไป มันเป็นเรื่องดี เพราะว่า ทีมจะได้เรียนรู้การถูกบดใส่ แบบที่เราจำเป็นต้องมี

“ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญต่อความมั่นใจของเรา สำคัญต่อสภาพจิตใจของเรา และ ช่วยเรา การได้สกอร์ที่ต้องการ ออกมาจากแมตช์ที่ยากลำบาก มันช่วยทำให้เราก้าวต่อไปข้างหน้า แลพเรียนรู้ที่จะเล่นเกมโต้กลับได้

“เมื่อเราเสียบอลในเกมแบบนี้ ผมคิดว่าเราเรียนรู้ที่จะถูกเล่นงาน และ หลังจากนั้น เราก็ได้แสดงศักยภาพออกมาทั้งในความเป็นทีม และคุณภาพของการเล่นส่วนตัวของแต่ละคนด้วย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้