รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
5 ตุลาคม 2561 ( 14:07 )
169

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 21.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องbeIN Sport 2 & TrueID App

 

 

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

(Owen Humphreys/PA via AP)

ทัพ “จิ้งจอก” รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง มี 12 คะแนน ชนะ 4 แพ้ 3 ยังไม่เสมอใคร และมักทำผลงานในบ้านได้อย่างดี ด้วยการชนะ 2 แพ้ 1 มาก่อนหน้านี้ในรังคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ในส่วนของผู้เล่นที่ไม่สามารถลงสนามได้นั้นก็ยังคงเป็น แม็ตตี้ เจมส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ยังไม่มีกำหนดระยะเวลาในการกลับมาคืนสนาม เดอมาราย เกรย์ ดาวรุ่งของทีมที่ยังเจ็บหนักอีกคน ทั้งคู่ลงสนามไม่ได้แน่นอน

ในส่วนของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากนัดที่แล้วกับนิวคาสเซิ่ล ก็ต้องรอลุ้นความฟิตกันจนนาทีสุดท้าย ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไรสามารถลงสนามได้ครบ

 

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

(Peter Byrne/PA via AP)

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งได้ชัยชนะนัดที่ 2 ในการเอาชนะฟูแล่ม เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง แต่ทว่า ผมงานในการไปเล่นเกมเยือนของพวกเขายังน่าเป็นห่วง เพราะยังไม่ชนะใครใน 3 นัดที่ออกนอกบ้าน เสมอ 2 และ แพ้ 1

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ยังคงมีผู้เล่นหลายรายที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเก่าหน้าใหม่ ไล่มาตั้งแต่ อังเดร โกเมส, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, ฟิล จากีลก้า, เบนี่ บานินกิเม่, เซมุส โคลแมน แต่ก็ยังได้รับข่าวดี เยอร์รี่ มีน่า แนวรับตัวใหม่ของทีม สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วตั้งแต่สามสัปดาห์ก่อน หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าหักในตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก และเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้มาร์โก ซิลวา กุนซือของทีมได้

เกมนี้เชื่อว่า พวกเขายังจะใช้ผู้เล่นในชุดเดิมที่เอาชนะฟูแล่ม เป็นหลัก เพราะเกมนั้นทำผลงานกันได้ดี แนวรุกก่อนค่อนข้างลื่นไหล และแนวรับก็เล่นกันได้อย่างน่าประทับใจ และไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากนัก

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เวส มอร์แกน, แดเนียล อามาร์ตี้, เบน ชิลเวลส์, น็อมปาลิย์ส เมนดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เจมส์ แมดดิสัน, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, จอนโจ เคนนี่, ไมเคิ่ล คีน, เคิร์ต ซูม่า, ลูคัส ดีญ, อิดริสซ่า กูเอเย่, ทอม เดวีส, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ริชาร์ลิสัน, ธีโอ วัลคอตต์, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน

 

บทวิเคราะห์

เกมในคิงพาเวอร์ สเตเดี้ยม ยังคงน่าเชื่อมือทีมเจ้าบ้านอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า เพราะทีมของ โคล้ด ปูแอล มีการเล่นในบ้านที่ค่อนข้างไว้ใจได้ ยิ่งถ้าได้ เจมี่ วาร์ดี้ ผ่านความฟิตลงมาเล่นได้ ก็ยิ่งน่าจะทำให้แนวรุกมีมิติมากขึ้น

ตรงกันข้าม การเล่นเป็นทีมเยือนของ เอฟเวอร์ตันในปีนี้ มีปัญหาอย่างต่อเนื่องพอเล่นนอกกูดิสันพาร์กทีไร ดูตะกุกตะกัก และไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ยิ่งต้องมาเล่นในสนามอย่างคิงพาเวอร์ สเตเดี้ยมที่แฟนบอลค่อนข้างกดดันคู่แข่งได้ดี น่าจะยิ่งมีปัญหาเข้าไปใหญ่

เชื่อว่าเกมนี้ ทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเดินเกมเข้าใส่ แต่จะไม่บุกแบบเต็มตัว เพราะไม่จำเป็นต้องเปิดแลกต้องแต่ต้นเกม และทีเด็ดของผู้เล่นอย่างอิเฮียนาโช่ หรือ เจมส์ แมดดิสัน ที่เพิ่งติดทีมชาติอังกฤษ จะช่วยให้เจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมนี้ได้

 

สกอร์ที่คาด

เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เอฟเวอร์ตัน

 

“Mr.BOSTON”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้