รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
6 ตุลาคม 2561 ( 10:42 )
96

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 20.15 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซนต์แมรี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 20.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sport 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

Nick Potts/PA via AP

ทัพ “นักบุญ” ขณะนี้รังอันดับ 16 ของตาราง หลังจากแข่งไป 7 นัด มี 5 แต้ม ชนะเพียง 1 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 4 เกม โดยไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายที่ชนะคือบุกไปทุบ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

สำหรับผู้เล่นที่ไม่สามารถลงสนามได้ในนัดนี้ ยังไม่สามารถเรียกใช้งาน เชน ลอง ที่บาดเจ็บนิ้วเท้าได้ แต่ก็มีข่าวดีคือจะได้ตัว แดนนี่ อิงก์ส จอมล่าตาข่ายคนสำคัญของทีมคัมแบ็คสู่สนาม ส่วนทางด้าน โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ และ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ฟิตกลับมาซ้อมได้แล้ว คงเป็นอีกตัวเลือกลงสนามหลังจากบาดเจ็บไปช่วงก่อนหน้านี้

 

สภาพความพร้อม เชลซี

AP Photo/Matt Dunham

ทัพ “สิงห์บลูส์” ขณะนี้รั้งอันดับ 3 ของตาราง หลังจากแข่งขันมา 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใคร โดยก่อนหน้านี้ในศึกพรีเมียร์ลีก ชนะรวด 5 นัด แต่ 2 นัดล่าสุดโดนหยุดสถิติชนะรวดกลับทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

ในส่วนของผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม เชลซี ถือว่าเป็นทีมที่โชคดีพวกเขาไม่เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลเลย นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม โดยผู้เล่นตัวหลักที่เพิ่งได้พักมาจากเกมยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์อย่าง มาร์กอส อลอนโซ่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์ แผงหลังทั้งชุดจะได้กลับมาลงสนามในนัดนี้

รวมไปถึงผู้เล่นในแดนกลางอย่าง จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้พักมากันหมดพร้อมที่กลับมาลงสนามในนัดนี้เช่นกัน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, เซดริก โซอาเรส, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, เวสลี่ย์ โฮดส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, มาริโอ เลอมิน่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, แดนนี่ อิงส์, นาธาน เรดมอนด์, ชาร์ลี ออสติน

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, วิลเลี่ยน, เอแด็น อาซาร์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

บทวิเคราะห์

เซาธ์แฮมป์ตัน มีเกมกลางสัปดาห์ในศึก คาราบาว คัพ ที่ต้องเจอกับเอฟเวอร์ตันและพวกเขาก็สามารถเอาชนะจุดโทษผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ ทำให้พอยิ้มได้อยู่บ้าง หากเทียบกับเกมพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันจนทำให้ต้องหล่นลงไปอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง

เชลซี ก็เพิ่งจะลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ในศึกยูโรป้า ลีก มาโดยเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ เอ็มโอแอล วิดี ทีมจากฮังการี และเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ อัลบาโร่ โมราต้า สำหรับนัดนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้พักผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด เรียกได้ว่าใช้ชุดสองในการลงแข่งขันก็ว่าได้ ฉะนั้น ในเรื่องของอาการล้าหรือเหนื่อยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถือว่าได้พักกันเต็มๆ

ผมคิดว่า แมตช์นี้น่าจะเป็นแมตช์ที่เซาธ์แฮมป์ตันยังคงไม่สามารถจะพบเจอกับคำว่าชัยชนะได้อย่างแน่นอน เนื่องจากฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของเชลซี บวกกับสภาพความพร้อมของนักเตะเป็นอะไรที่ดูดีมีราคามากกว่า

 

สกอร์ที่คาด

เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เชลซี

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้