รีเซต
โค้ชซิโก้ ยันเรียกช้างศึกU23 เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่

โค้ชซิโก้ ยันเรียกช้างศึกU23 เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่

โค้ชซิโก้ ยันเรียกช้างศึกU23 เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่
armcasanova
22 กันยายน 2558 ( 11:53 )
1.9K


ทีมชาติไทยชุด U-23 ซิโก้ ประกาศเรียกพร้อม 24 นักเตะเข้ารวมตัวช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเวียดนาม

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังเรียกประชุมทีมงานผู้ฝึกสอนชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งครั้งนี้ได้ โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ มือขวาของทีมเข้าร่วมประชุมด้วย โดยยืนยันว่าจะเรียกนักเตะ 24 คนเข้ามาฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับเวียดนาม ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 13 ตุลาคม นี้

ก่อนหน้านี้ โค้ชโชค กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ก็ออกมาสนับสนุนให้มีการเรียกทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีมาเก็บตัวพร้อมกับทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่ง ซิโก้ ก็ตอบรับเรียบร้อยหลังการประชุมเมื่อช่วงเช้า

ส่วนเรื่องรายชื่อผู้เล่นนั้น ซิโก้ ยืนยันว่ามีอยู่ในใจแล้วแต่จะขอให้สมาคมฟุตบอลฯเป็นผู้ประกาศ ขณะที่นักเตะซึ่งเป็นกำลังหลักทั้งสองชุดก็จะให้ช่วยทีมชาติไทยชุดใหญ่ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับเวียดนามวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ไปก่อน

ทัพช้างศึก U23 มีโปรแกรมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้าโดยอยู่ในสายแข็งร่วมกับยักษ์ใหญ่อย่าง ซาอุดิอารเบีย ,ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ แต่ก็ว่างเว้นจากการฝึกซ้อมมาตั้งแต่จบซีเกมส์ที่สิงคโปร์เมื่อเดือนมิถุนายน


ที่มา : GOAL
ภาพ : FB 
บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด 

ยอดนิยมในตอนนี้