รีเซต
ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน บุกพ่าย มิเชเลน 3-0 ยังคงรั้งท้ายตาราง

ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน บุกพ่าย มิเชเลน 3-0 ยังคงรั้งท้ายตาราง

ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน บุกพ่าย มิเชเลน 3-0 ยังคงรั้งท้ายตาราง
armcasanova
6 ตุลาคม 2561 ( 11:01 )
162

ฟุตบอลพร็อกซิมุสลีก นัดที่ 9 ของสเตจแรก โอเอช ลูเวิน บุกไปเยือน AFAS สตาดิโอน ของ เควี มิเชเลน โดยฟอร์ม 6 นัดหลังสุดในลีกยังไม่ชนะใครเลย และยังอยู่อันดับ 8 ของตาราง ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 4

การพบกันในนัดแรกของฤดูกาล เสมอกันไป 1-1 ที่คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ

ไนเจล เพียร์สัน ยังคงไว้วางใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้เป็นผู้รักษาประตู เกมรับดร็อป เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ไปเป็นตัวสำรอง โดยหุบเฟรดเดอริค ดูปลุส แบ็กขวาเข้ามายืนเป็นเซ็นเตอร์ ส่วนตัวรุก ใช้ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ,ซามี่ เคห์ลี่ และ หน้าเป้าเป็น โยวาน คอสตอฟสกี้

ส่วนมิเชเลน ของ วูเตอร์ ฟรังเคิล นำทีมมาโดย โอนูร์ คาย่า ,กุสตาฟ เองก์วอลล์ และ นิโคล่า สตอร์ม อดีตนักเตะเก่าของ ลูเวิน เอง

ช่วงต้นเกมเจ้าบ้าน มิเชเลน ทำได้ดีกว่า แต่ น. 6 ลูเวิน ก็มีโอกาสโต้ขึ้นมาจากเดเกวี่ แต่จังหวะเปิดเข้ามาไม่ถึง คอสตอฟสกี้

น.13 กวินทร์ ต้องออกแรงเซฟลูกยิงอัดที่เสาแรก ของวิลเลี่ยม โตกี เสียเป็นลูกเตะมุมแต่จากจังหวะเตะมุมก็ไม่มีอะไร

น.21 บอลจากทางขวา ร็อบ ช็อฟฟ์ ได้หักยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ เข้าซองกวินทร์ ไม่มีกระฉอก

น.26 จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมของ มิเชเลน ก็ทำให้ทีมเจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 เมื่อ โอนูร์ คาย่า จ่ายให้กับ กุสตาฟ เองก์วอลล์ ทะลุเข้าเขตโทษ แล้ว เองก์วอลล์ ตบกลับเข้ากลางมาให้ ร็อบ ช็อฟฟ์ ยิงด้วยซ้ายที่เสาแรก หมดปัญญาที่กวินทร์จะเซฟไว้ได้

น.29 ทำนบ ทีมเยือน ก็พังอีกรอบ มิเชเลน ผ่านบอลกันหลายทอด คาย่า จ่ายทะลุช่อง ให้ กุสตาฟฟ์ เองก์วอลล์ หลุดเดี่ยว เลือกมุมยิง เสียบตาข่าย กวินทร์ หมดสิทธิ์รับ อีกตามเคย มิเชเลน นำเป็น 2-0

น. 33 เฟรดเดอริค ดูปลุส จ่ายพลาดง่าย ๆ โดนนิโคล่า สตอร์ม ลากโซโล่ เดียวมาดวลกับ กวินทร์ แต่ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เซฟลูกชิพ ชองสตอร์ม ไว้ได้อย่างหวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรก เกมน่าจะจบลงด้วยสกอร์ 3-0 แต่ กวินทร์ ก็ปฏิเสธ ลูกโหม่งจ่อ ๆ ของ เมร่า ไว้ได้หวุดหวิด เกมในครึ่งแรก มิเชเลน ยังนำอยู่แค่ 2-0

ครึ่งหลัง ลูเวิน เปลี่ยนตัว สองคนรวด เอาเฮิร์สท์ กับ แมร์เท่นส์ ลงมาแทน เคห์ลี่ กับ คอสตอฟสกี้

น.48 เดเซแลร์ พลาดเอง อีกแล้ว เองก์วอลล์ ควบเดี่ยว เข้าเขตโทษแต่กวินทร์ ปราดออกมาคว้าบอลจากเท้า รอดตายไปอีกครั้ง

น.51 แนวรับลูเวิน พลาดง่าย ๆ อีก บอลเปิดโค้งมาจากทางขวา บอลถูกโหม่งสกัดไม่ดี บอลกระเด้งเลยมาเข้าเท้า โตกี อัดง่าย ๆ เข้าไป เป็น 3-0 แล้ว

เกมของลูเวิน ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังเจาะแนวรับของ มิเชเลนไม่เข้า น.69 ก็ยังถูกยิงอัดเสาแรกให้ได้เซฟ และ จากลูกเตะมุม กวินทร์ ก็ได้เซฟ ลูกโขกจาก เซธ เดอ วิธ หนึบติดมืออีกครั้ง

น.72 ลูเวิน มีโอกาส ดีที่สุดที่จะยิงตีไข่แตกได้ เดเซแลร์ เปิดเข้าในเขตโทษให้ เฮิร์สท์ โขกย้อนตั้งกลับมาให้ เดเกวี่ วิ่งเข้ายิงแต่ ยิงโดนบอลแค่นิดเดียว พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

น.75 วิลเลี่ยม โตกี ลากเลื้อยเลาะ มาทางกรอบเขตโทษด้านขวา แล้ว ยิงอัดเสาแรกเต็มแรง กวินทร์ ต้องทุบทิ้ง ออกมาอีกครั้ง

น.80 อาเหม็ด ทูบา ได้โอกาสเปิดโค้งจากริมเส้นฝั่งซ้าย มาติเยอ แมร์เท่นส์ ได้โขกแต่โหนออกหลังไม่ได้ลุ้น

น.82 คาปุสต์ก้า ลากเลื้อยเข้าเขตโทษ แล้วปาดมาให้กับ เฮิร์สท์ แต่ จังหวะยิงไปทำบอลลั่น โดนมือถูกจับแฮนด์บอลไปก่อน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กวินทร์ ยังได้เซฟอีกครั้ง เมื่อมาธทิส ได้โอกาสยิง แต่กวินทร์รับไว้ได้ จบเกม มิเชเลนเปิดบ้าน เอาชนะ โอเอช ลูเวิน ไปได้ 3-0

เกมนัดต่อไป ลูเวิน จะเล่นในบ้านพบกับ ลอมเมล ในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2  โดยสามารถรับชมได้ทาง แอปพลิเคชั่น และ เว็บไซต์ TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้