รีเซต
ไม่ฝืนดีกว่า! ลอเรนโซ่ ตัดสินใจถอนตัว “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” (มีคลิป)

ไม่ฝืนดีกว่า! ลอเรนโซ่ ตัดสินใจถอนตัว “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” (มีคลิป)

ไม่ฝืนดีกว่า! ลอเรนโซ่ ตัดสินใจถอนตัว “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” (มีคลิป)
armcasanova
6 ตุลาคม 2561 ( 11:32 )
284

ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักบิดซูเปอร์สตาร์ชาวสเปนแห่งทีม ดูคาติ ตัดสินใจถอนตัวไม่ลงแข่งขัน “โมโตจีพี” สนามที่ 15 รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Spain’s rider Jorge Lorenzo of the Ducati Team falls from his bike at the MotoGP race during the Aragon Motorcycle Grand Prix at the Aragon Motorland racetrack in Alcaniz, Spain, Sunday, Sept. 23, 2018. (AP Photo/Jose Breton)

 

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 สนาม 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ มีคิวดวลความเร็วที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ โดยในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการลงฝึกซ้อมของนักบิด

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักบิดซูเปอร์สตาร์ชาวสเปนแห่งทีม ดูคาติ ได้ลงทำการฝึกซ้อม ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และแค่เพียงโค้งสาม ที่ความเร็ว 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง รถของลอเรนโซ่ เกิดสะบัด และเจ้าตัวไม่สามารถควบคุมไว้ได้ ทำให้เสียหลักกลางแทร็ก กระเด็นหลุดจากตัวรถ ลอยละลิ่ว หลังกระแทกพื้นก่อนจะกลิ้งไปหลายตลบ ทำให้หน่วยรักษาพยาบาลจะเข้ามาช่วยดูแล

 

 

ล่าสุด ทวิตเตอร์ทางการของทีม ดูคาติ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ลอเรนโซ่ ได้ตัดสินใจร่วมกับทีมดูคาติ ได้ถอนตัวจากการแข่งขันที่บุรีรัมย์ ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บข้อมือซ้ายหัก โดยตอนนี้ต้องมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายสำหรับกรแข่งขันที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น”

 

 

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้