รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - นิวคาสเซิ่ล ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - นิวคาสเซิ่ล ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - นิวคาสเซิ่ล ... by "MAXZIO"
Supanat
6 ตุลาคม 2561 ( 16:15 )
273

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – นิวคาสเซิ่ล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2018  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2018  เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Tim Goode/PA via AP

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ แอชลี่ย์ ยัง สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาอยู่ในทีมได้แล้ว นอกจาก มาร์กอส โรโฮ, เจสซี่ ลินการ์ด และอันเดร์ เอร์เรร่า ที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ทำให้ 3 นักเตะอย่าง ฟิล โจนส์, อันเดรียส เปเรยร่า และ ดีเอโก้ ดาโลต์ ลุ้นมีชื่อติดทีมอีกครั้ง หลังหลุดในในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สภาพความฟิต แม้ว่าจะต้องเล่นในเกมกลางสัปดาห์กับ วาเลนเซีย แต่ยังได้เล่นในบ้าน และยังคงเล่นในบ้านต่อในพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ทำให้นักเตะของ “ปีศาจแดง” ไม่มีความกังวลเรื่องสภาพความฟิตเท่าไหร่นัก

 

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล

Jonathan Brady/PA via AP

ทีมเยือนอาจจะมีปัญหาปวดหัวต่อเนื่องมาเพราะ ซาโลม่อน ลอนดอน กองหน้าตัวหลักยังไม่หายบาดเจ็บ และ ฟลอเรียง เลอเฌิน ก็หมดสิทธิ์ช่วยทีมด้วยเช่นกัน ส่วน พอล ดัมเม็ตต์ และ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ ยังคงต้องรอเช็คความฟิตจนถึงวินาทีสุดท้าย

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส ราชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า, คีแรน คลาร์ก, จามาล ลาสเซลเลส, ดิอังเดร เยดลิน, เคเนดี้, โมฮาเหม็ด ดิอาเม่, จอนโจ เชลวี่ย์, แมตต์ ริชชี่, อโยเซ่ เปเรซ, คริสเตียน อัตซู, โฆเซรู

 

บทวิเคราะห์

AP Photo/Jon Super

2 ทีมฟอร์มยอดแย่โครจรมาพบกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ไร้ชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน ไล่ตั้งแต่เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟ เสมอดาร์บี้ ในเวลา 90 นาทีก่อนจะแพ้ในการดวลจุดโทษ บุกไปพ่าย เวสต์แฮม 1-3 และเสมอ วาเลนเซีย ในบ้าน 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งหาก มูรินโญ่ พลาดเก็บชัยชนะไม่ได้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน จะเป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่ปี 1999 ที่ “ปีศาจแดง” ฟอร์มตกต่ำเช่นนี้

“สาลิกาดง” ก็ฟอร์มห่วยไม่แพ้กันหลังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ และมีเพียง 2 คะแนนจากการเสมอ คริสตัล พาเลซ และคาร์ดิฟ แบบไร้สกอร์

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำเช่นนี้ทาง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม และราฟาเอล เบนิเตซ นัดนักเตะสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้งด้วยดินเนอร์ ช่วงที่ทีมไม่มีการแข่งขัน

Owen Humphreys/PA via AP

ปัญหาของ นิวคาสเซิ่ล ดูเหมือนจะเป็นการเล่นเกมรับมากเกินไป และเกมรุกไม่สามารถบวกสกอร์ได้ โดยพวกเขาทำไปได้เพียง 4 ประตูในฤดูกาลนี้ ดีกว่าแค่เพียง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เท่านั้น ส่วน ลูกากู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หน้าจะประสบปัญหาฟอร์มการเล่นหดหาย หลังทำได้เพียง 4 ประตู จากโอกาสนับครั้งไม่ถ้วนของเขา

สถิติที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย ข่มอยู่อย่างเห็นได้ชัด หลังพ่ายเพียง 1 นัดในทุกรายการ กับการเล่นเจอ นิวคาสเซิ่ล ในบ้านตลอด 36 นัดที่ผ่านมา โดยความพ่ายแพ้นัดอยู่ในเดือนธันวาคมปี 2013 กับการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ รวมถึงการเล่นเกมเยือนของ นิวคาสเซิ่ล กับทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ 42 เกมพวกเขาพ่ายไปถึง 28 เกมและชนะ 2 นัดเท่านั้น

AP Photo/Jon Super

หากในคืนวันเสาร์นี้ “สาลิกาดง” บุกมายิงขึ้นนำก่อน ก็ไม่อาจะทำให้แฟนๆ ชื่นใจได้ เพราะตามสถิติแล้ว นิวคาสเซิ่ล เบิกประตูขึ้นนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาแพ้ไปถึง 7 เกมหากพวกเขายิงประตูขึ้นนำก่อน

เกมนัดนี้ เป็นเกมที่ดูจะเขาทางลูกทีมของ มูรินโญ่ อยู่เต็มประตู เพราะฟอร์มการเล่นของทีมเยือน เรียกว่าไม่มีอะไรที่น่ากลัว เกมรุกไร้ความอันตราย เน้นเกมรับหสังเพียงผลเสมอ 0-0 ดั่งเช่นที่ทำมาตลอดในฤดูกาลนี้

ทำให้เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหยุดสถิติไม่ชนะติดต่อกัน 4 เกมลงได้ และเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาอีกครั้ง

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 นิวคาสเซิ่ล

 

“MAXZIO”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้