รีเซต
จะได้ย้ายจริงไหม? ที-วูล์ฟส์ เปิดเจรจา คลิปเปอร์ส เรื่องเทรด จิมมี่ บัตเลอร์

จะได้ย้ายจริงไหม? ที-วูล์ฟส์ เปิดเจรจา คลิปเปอร์ส เรื่องเทรด จิมมี่ บัตเลอร์

จะได้ย้ายจริงไหม? ที-วูล์ฟส์ เปิดเจรจา คลิปเปอร์ส เรื่องเทรด จิมมี่ บัตเลอร์
boston2018
6 ตุลาคม 2561 ( 19:46 )
125

หลังจากประกาศว่าอยากย้ายทีม ต้นสังกัดก็หาทางเทรดเขาออกไปมาตลอด แต่ก็ยังไม่ได้บทสรุปสักที หรือจะเป็น คลิปเปอร์ส ที่จะทำให้เรื่องนี้จบลง

(AP Photo/Jim Mone, File)

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ ลอส แองเจิลลีส คลิปเปอร์ส เปิดเจรจา เกี่ยวกับการเทรด ฟอร์เวิร์ด ออลสตาร์ อย่าง จิมมี่ บัตเลอร์ เรียบร้อยแล้ว

โดย “ที-วูล์ฟส์” ต้องการค่าตัวของหนึ่งในผุ้เล่นที่เล่นเกมรุกและรับดีที่สุดในลีกค่อนข้างสูง โดยต้องการผู้เล่นมากกว่า 1 คน และ สิทธิ์ดราฟต์ เป็นการแลกเปลี่ยน

โดยไม่ว่าอย่างไร มินเนโซต้า ก็ยืนกรานให้ โทบิอัส แฮริส หนึ่งในฟอร์เวิร์ด ของ คลิปเปอร์ส เป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้ด้วย แต่คลิปเปอร์สเอง ก็ไม่ต้องการที่จะปล่อย แฮริส ออกจากทีมเช่นกัน

ข้อเสนอของ ที-วูล์ฟส์ ที่ออกมาไม่เข้าทางของ คลิปเปอร์ส มากนัก ส่วนหนึ่ง เชื่อกันว่า เป็นเพราะ ทอม ธิโบโดว์ ประธานอำนวยการปฏิบัตการด้านบาสเก็ตบอล และ หัวหน้าโค้ชของทีม เชื่อว่า จะยังสามารถชักจูง บัตเลอร์ ให้ล้มเลิกความตั้งใจในการขอเทรดออกจากทีมได้

ทว่า คลิปเปอร์ส ยังถือไพ่เหนือกว่า ด้วยการพยายามยื่นสัญญาค่าจ้างเต็มขั้นให้ บัตเลอร์ส ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่เจ้าตัวต้องการ

บัตเลอร์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำคะแนนเฉลี่ยตลอดอาชีพ 22.2 คะแนน, รีบาวน์ 5.3 ครั้ง และยังมีอีก 4.9 แอสซิสต์ แถมยังเคยรับเลือกให้ติดทีม ออลสตาร์ 4 สมัย และ เป็นสมาชิก ออล ดีเฟนชิฟ ทีม อีก 4 สมัยด้วย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้