รีเซต
#Savemourinho! แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ปลด มูรินโญ่ ตามรายงานก่อนหน้านี้

#Savemourinho! แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ปลด มูรินโญ่ ตามรายงานก่อนหน้านี้

#Savemourinho! แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ปลด มูรินโญ่ ตามรายงานก่อนหน้านี้
boston2018
6 ตุลาคม 2561 ( 21:32 )
259

“ปีศาจแดง” จะยืนเคียงข้างผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสต่อไป หลังมีข่าวปลดเข้าออกมาก่อนหน้านี้ โดยทีมปฏิเสธว่าไม่จริงแต่อย่างใด

(AP Photo/Jon Super)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า พวกเขาจะให้โอกาสแก่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป และ ปฏิเสธข่างการปลดโค้ชชาวโปรตุกีส หลังเกมกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ข่าวดังกล่าว มีมาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการรายงานว่า ไม่ว่าผลการแข่งขันในเกมวันเสาร์นี้เป็นอย่างไรก็ตาม ทีมก็จะปลดมูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม สโมสรได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

โดยเอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของ ยูไนเต็ด มีการพบกับจอร์เก้ เมนเดส ซึ่งเป็น เอเย่นต์ ของ มูรินโญ่ เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่มีการพูดคุยเรื่องอนาคตของผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสแต่อย่างใด โดยเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของ ดาบิด เด เกอา แทน เนื่องจาก เมนเดส ก็เป็น เอเยนต์ ของ เด เกอา ด้วย

โดย “ปีศาจแดง” ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกม จะเปิดบ้านพบกับทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ วันเสาร์ นี้ ซึ่งถ้ามูรินโญ่ไม่สามารถพาทีมเก็บชัยไม่ได้ นี่จะเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 20 ปี ที่ทีมไม่มีชัยชนะ 5 นัดติดต่อกัน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้